Nội dung tiếp công dân gồm các vấn đề khiếu nại liên quan đến đất đai; tranh chấp lối đi; công tác bồi thường, giải tỏa; đất tập đoàn sản xuất; tố cáo về lĩnh vực hành chính và phản ánh, kiến nghị liên quan đến điện gió (Thạnh Phú) và các phản ánh, kiến nghị khác.
Các cơ quan chức năng tiếp nhận tổng số 224 đơn; trong đó có 186 đơn đủ điều kiện xử lý, 38 đơn không đủ điều kiện xử lý; đã chuyển trả và hướng dẫn đến cơ quan thẩm quyền 31 đơn; đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính Nhà nước là 129 đơn gồm 17 đơn khiếu nại, 5 đơn tố cáo, 107 đơn phản ánh và kiến nghị. Trong đó, đã giải quyết 51 đơn thuộc thẩm quyền của cơ quan hành chính nhà nước các cấp, gồm 9 đơn khiếu nại và 42 đơn kiến nghị, phản ánh. Cơ quan chức năng đang xem xét, xác minh 78 đơn còn trong thời hạn giải quyết.
Các cơ quan chức năng toàn tỉnh đã tổ chức 105 cuộc tuyên truyền, phổ biến pháp luật với hơn 2,3 ngàn người tham dự. Nội dung tuyên truyền tập trung lĩnh vực tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo cho cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư của nhân dân.
Đ. Chính