Cửa hàng bán đèn chùm tại Hà Nội uy tín - Rovano

03/06/2024 - 10:48

BDK.VN - Hiện nay, nhu cầu trang trí cho ngôi nhà không chỉ là nhu cầu tô điểm cho không gian sống, mà đó còn là sự thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ nhà và những người thân trong gia đình. Vì vậy, khách hàng tìm sản phẩm trang trí nội thất nói chung và mua đèn chùm nói riêng cũng mong muốn tìm được cửa hàng bán sản phẩm chất lượng đáp với nhiều xu hướng đa dạng để lựa chọn. Một trong những cửa hàng bán đèn chùm tại Hà Nội uy tín mà bạn có thể cân nhắc là Rovano.

1. Cập nhật xu hướng đèn chùm được yêu thích nhất cùng Rovano

Thấu hiểu được mong muốn trên của khách hàng, thương hiệu đèn chùm Rovano luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng đèn chùm thịnh hành được yêu thích nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng dựa trên tinh thần lắng nghe và thấu hiểu.

1.1. Xu hướng thiết kế tối giản, thanh lịch

Xu hướng đèn chùm hiện nay đang chuyển hướng mạnh mẽ sang các thiết kế thanh lịch và tối giản với các đường nét gọn gàng và ít chi tiết phức tạp. Chúng thường sử dụng các hình dạng cơ bản như hình tròn, hình vuông hoặc các đường thẳng đơn giản tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và hiện đại, rất được lòng các gia chủ yêu thích phong cách tối giản, trẻ trung.

Các vật liệu được sử dụng cho đèn chùm thanh lịch và tối giản thường là đồng cao cấp, phale, đá tự nhiên. Những vật liệu này không chỉ bền bỉ mà còn mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Xu hướng đèn chùm này thường ưa chuộng các tông màu trung tính như trắng, đen, xám, dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất, tạo nên sự thống nhất và hài hòa cho không gian.

Đặc biệt, nhiều mẫu đèn chùm hiện nay được trang bị các tính năng hiện đại như điều chỉnh độ sáng, điều khiển từ xa hoặc tích hợp công nghệ LED tiết kiệm năng lượng vừa mang lại sự tiện nghi đồng thời giúp bạn kiểm soát ánh sáng một cách hiệu quả và linh hoạt.

Một số mẫu đèn chùm theo phong cách tối giản được yêu thích nhất:

Đèn chùm hiện đại RT-6002/5

Mã sản phẩm: RT-6002/5

Xuất sứ: Nhập Khẩu

Bảo hành: 12 tháng

Công suất: 5xE27/4w

Tình trạng: Còn hàng

Đèn chùm thả hiện đại RHD2031

Mã sản phẩm: RHD2031

Xuất sứ: Nhập Khẩu

Bảo hành: 24 Tháng

Công suất: E14*8

Tình trạng: Còn Hàng

Kích thước: L1100mm

Đèn chùm hiện đại RHD-2200/12

Mã sản phẩm: RHD-2200/12

Xuất sứ: Nhập khẩu

Bảo hành: 12 tháng

Công suất: LEd

Tình trạng: Còn hàng

Kích thước: D1400*H550mm

1.2. Xu hướng thiết kế cầu kỳ, sang trọng

Bên cạnh xu hướng đèn chùm tối giản, xu hướng đèn chùm lộng lẫy, cầu kỳ vẫn luôn được ưa chuộng và chiếm vị trí quan trọng trong thiết kế và trang trí nội thất. Những chiếc đèn chùm này được thiết kế với nhiều chi tiết phức tạp và chế tác tỉ mỉ từ những chất liệu như pha lê, đồng, đá quý,..., mang lại vẻ đẹp rực rỡ và cuốn hút, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống.

Điểm nổi bật ở xu hướng đèn chùm này là kích thước lớn và được trang bị nhiều bóng đèn, tạo ra ánh sáng rực rỡ, lung linh, thích hợp với những không gian rộng như sảnh lớn, phòng khách, phòng ăn hoặc những khu vực cần tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Pha lê và thủy tinh phản chiếu ánh sáng, tạo nên hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, làm cho không gian trở nên huyền ảo và sang trọng hơn.

Vẻ đẹp lộng lẫy này được gia chủ ưu tiên sử dụng trong các không gian thiết kế theo phong cách cổ điển và tân cổ điển, kết hợp với các đồ nội thất chạm trổ, các chi tiết hoa văn phức tạp, tạo nên một tổng thể hài hòa và quý phái. Chúng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân và mang lại cảm giác xa hoa, lộng lẫy cho bất kỳ ai bước vào phòng.

Tham khảo những mẫu đèn chùm phong cách cổ điển:

Đèn chùm phòng khách RCP2033/25

Mã sản phẩm: RCP2033/25

Công suất: E14*25

Tình trạng: Còn Hàng

Kích thước: D1150*H1100mm

Vật liệu khung đèn: Hợp kim mạ tĩnh điện & pha lê K9

Công nghệ chiếu sáng: LED

Bóng đèn: Bóng LED E14

Ánh sáng: Vàng (3200k)

Điện áp sử dụng: 220V

Xuất xứ: Nhập Khẩu

Đèn chùm pha lê RCP-96085/15

Mã sản phẩm: RCP-96085/15

Xuất sứ: Nhập Khẩu

Bảo hành: 12 Tháng

Công suất: 15xE14/4w

Tình trạng: Còn Hàng

Đèn chùm sảnh RCS-2020/55

Mã sản phẩm: RCS-2020/55

Xuất sứ: Nhập Khẩu

Bảo hành: 24 Tháng

Công suất: E14*55

Kích thước: D1550*H1700mm

2. Rovano - Cửa hàng bán đèn chùm tại Hà Nội uy tín

2.1. Cam kết chất lượng sản phẩm

Rovano là cửa hàng bán đèn chùm uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được cập nhật theo những xu hướng được yêu thích nhất, đáp ứng mong muốn của khách hàng về một không gian sống đẹp mắt và hiện đại. 

Với cam kết chỉ cung cấp đèn chùm từ các thương hiệu và nhà sản xuất uy tín, Rovano đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tiêu chuẩn theo kiểm định. Từng mẫu đèn chùm mà Rovano cung cấp không chỉ có độ bền cao mà còn sở hữu thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

2.2. Chính sách bảo hành hấp dẫn

Ngoài việc cam kết chất lượng sản phẩm, Rovano còn có các chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo khách hàng được hưởng mức chi phí tốt nhất. Khách hàng không chỉ được sở hữu những chiếc đèn chùm có thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau, mà còn được yên tâm về tính an toàn và hiệu suất của sản phẩm.

Mọi sản phẩm đều đi kèm với chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch để khách hàng nắm được mình được hỗ trợ đổi trả hay sửa chữa trong trường hợp nào. Bên cạnh đó, Rovano còn cung cấp dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa khi mua sắm.

Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo đã giúp Rovano trở thành điểm đến tin cậy cho những ai đang tìm kiếm cửa hàng bán đèn chùm tại Hà Nội uy tín. Với Rovano, khách hàng không chỉ được tận hưởng những sản phẩm đèn chùm đẹp mắt và bền bỉ mà còn được đảm bảo về mặt tài chính và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Mời bạn đọc xem thêm những mẫu đèn chùm phòng khách tại Rovano

Chia sẻ bài viết
Từ khóa đèn chùmRovano

BÌNH LUẬN