DalatNews bật mí lựa chọn xe đưa đón sân bay Đà Lạt giá rẻ, tiện lợi

17/05/2023 - 16:08

BDK.VN - Đà Lạt là thành phố ngàn hoa, nơi được nhiều người yêu thích và lựa chọn để đi du lịch, nghỉ dưỡng. Để có thể đến Đà Lạt một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì máy bay là sự lựa chọn hàng đầu. Cũng chính vì thế mà nhiều người đặt ra câu hỏi “Có những xe đưa đón sân bay Đà Lạt nào?”. Để giải đáp cho thắc mắc này hãy cùng DalatNews đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Nhu cầu thuê xe đưa đón sân bay Đà Lạt hiện nay

Phương tiện di chuyển là yếu tố vô cùng quan trọng mà mọi du khách đều quan tâm khi đặt chân đến một địa điểm du lịch. Tại Đà Lạt từ sân bay Liên Khương bạn có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện di chuyển để đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

Chính bởi nhu cầu du lịch Đà Lạt ngày càng tăng cao bởi vậy mà có rất nhiều đơn vị ra đời cung cấp dịch vụ thuê xe đưa đón tại sân bay. Tuy nhiên với nhiều loại hình dịch vụ như vậy rất khó để bạn có thể lựa chọn được loại xe phù hợp. Vì vậy DalatNews đã có sự tổng hợp và chỉ ra những ưu nhược điểm của mỗi loại hình để bạn có thể tham khảo và lựa chọn dễ dàng nhất.

Những loại xe đưa đón tại sân bay Đà Lạt? Ưu nhược điểm của mỗi loại hình

Hiện nay tại sân bay Liên Khương có 3 loại hình xe đưa đón được nhiều người lựa chọn. Mỗi loại hình sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Cụ thể:

Xe taxi

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay thì taxi là xe mà bạn sẽ nhìn thấy nhiều nhất. Taxi là phương tiện phù hợp cho gia đình, hội nhóm bởi sự thoải mái, an toàn và riêng tư. Các hãng taxi Liên Khương - Đà Lạt sẽ giới hạn 35km nếu đi quá thì sẽ thu phí phát sinh.

Thuê xe riêng theo yêu cầu

Để có thể đáp ứng nhu cầu đi lại nhiều nơi và tiết kiệm chi phí thì dịch vụ thuê xe riêng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các đơn vị thuê xe riêng cung cấp các loại xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ thích hợp với nhiều đối tượng từ đi ít đến đi số lượng đông.

Xe buýt từ sân bay Liên Khương đi Đà Lạt

Với những ai đi riêng, đi cặp đôi có hành lý gọn nhẹ thì lựa chọn xe buýt là hoàn hảo nhất. Khi xuống sân bay bạn sẽ được xe chờ sẵn bên ngoài, việc sử dụng xe buýt rất tiết kiệm bởi chi phí rẻ hơn rất nhiều so với 2 loại hình trên. Nhược điểm của loại hình di chuyển này là bạn không chủ động được lịch trình và xe chỉ dừng ở những điểm cố định. Nếu bạn thuê nhà nghỉ, khách sạn ở xe thì phải thuê thêm xe mới có thể về được chỗ nghỉ ngơi.

Du lịch Đà Lạt tại sao nên lựa chọn DalatNews để tham khảo thông tin?

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ, khi đi du lịch bạn nên chuẩn bị và tìm hiểu thông tin hữu ích trong đó DalatNews chính là địa chỉ uy tín, đồng hành trong chuyến du lịch của bạn.

DalatNews sẽ gợi ý cho bạn cách đặt xe nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Với đội ngũ biên tập là những ‘thổ địa” sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt, bởi vậy mà họ am hiểu và tích lũy được những kinh nghiệm khi thuê xe đưa đón sân bay Đà Lạt.

Ngoài ra, DalatNews còn là nơi review khách sạn, ẩm thực, các tour du lịch Đà Lạt uy tín. Mỗi ngày trang web nhận được rất nhiều lượt truy cập của độc giả. Với sứ mệnh giúp cho lữ khách có thêm nhiều thông tin chính xác, thông qua những bài viết được chọn lọc và đầu tư kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan và lựa chọn chính xác về dịch vụ, địa điểm du lịch.

Nếu bạn còn thắc mắc về xe đưa đón sân bay Đà Nẵng thì đừng ngần ngại liên hệ DalatNews để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Dalatnews.net – Trang review du lịch Đà Lạt, khách sạn, ẩm thực, book tour, đặt phòng khách sạn, homestay giá rẻ.

Địa chỉ: 601 Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng       

Liên Hệ: 02633500999 

Email: DalatnewsVietNam@gmail.com

Website: dalatnews.net

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN