Dịch thuật công chứng 24h - Sự lựa chọn hoàn hảo về phiên dịch, biên dịch

25/11/2022 - 16:17

Trong những năm gần đây, nhu cầu đi ra nước ngoài hay xuất khẩu lao động tăng cao điều đó dẫn đến dịch vụ dịch thuật công chứng làm visa, các hồ sơ tăng cao. Hiểu được điều đó, Dịch thuật công chứng 24h ra đời và đem đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, giá rẻ. Cùng tìm hiểu kỹ về các dịch vụ của công ty qua bài viết sau.

Các dịch vụ Dịch thuật công chứng 24h cung cấp

Dịch thuật 

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu hội nhập ngày càng tăng. Vì thế vấn đề dịch thuật được rất nhiều người, công ty chú trọng. Dịch thuật công chứng 24h chuyên cung cấp các giải pháp phiên dịch, dịch thuật với nhiều loại ngôn ngữ thông dụng hiện nay như: tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Pháp, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn và các ngôn ngữ hiếm khác.

Dịch thuật công chứng

Đây là dịch vụ được nhiều khách hàng tín nhiệm tại Dịch thuật công chứng 24h. Công ty cung cấp đa dạng các loại hình dịch thuật như: 

  • Dịch thuật công chứng online

  • Dịch thuật công chứng nhanh

  • Dịch thuật công chứng lấy ngay

  • Dịch thuật công chứng giá rẻ

Tùy vào mục đích sử dụng để khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp. Dịch thuật công chứng 24h là một trong những công ty hàng đầu về dịch thuật và công chứng nhanh, thực hiện online nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thời gian. 

Quy trình các bước dịch thuật tại Dịch thuật công chứng 24h

Hướng dẫn dịch thuật công chứng gồm các bước sau:

  • Công ty tiếp nhận tài liệu của khách hàng qua email, zalo hoặc trực tiếp tại văn phòng. Sau đó nhân viên công ty sẽ báo giá và công chứng chi tiết bao gồm số lượng trang dịch và số bản công chứng.

  • Thanh toán theo thông tin mà công ty báo giá với khách hàng.

  • Biên dịch viên sẽ tiến hành dịch thuật. Sau khi dịch xong sẽ gửi cho khách hàng kiểm tra và duyệt trước. Bản cuối cùng sẽ được công ty mang đi công chứng.

  • Công chứng bản dịch bằng cách chứng thực chữ ký của biên dịch viên tại VPCC/PTP.

  • Sau khi hoàn tất các bước trên công ty sẽ gửi tài liệu qua các dịch vụ vận chuyển đến khách hàng.

Báo giá dịch vụ tại Dịch thuật công chứng 24h

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch. Mỗi nơi sẽ có một mức giá báo khác nhau tuy nhiên nhìn chung sự chênh lệch này là không lớn. Mức giá dịch thuật sẽ bao gồm phí tài liệu, phiên dịch và công chứng. Ngoài ra, bảng báo giá còn tùy thuộc và nhu cầu thực tế của dự án và sự thỏa thuận của 2 bên. Trong đó giá dịch thuật sẽ dao động từ 50.000 – 300.000đ / 1 trang tài liệu (không quá 300 từ).

Tại Dịch thuật công chứng 24h cung cấp đến khách hàng giá dịch vụ rẻ nhất và chính xác nhất khi có khách hàng liên hệ. Để được báo giá dịch thuật chi tiết, khách hàng vui lòng gửi thông tin qua Email: info@dichthuatcongchung24h.com. Sau 5 phút công ty sẽ phản hồi và báo giá nhanh nhất.

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Dịch thuật công chứng 24h

Nếu bạn đang có nhu cầu dịch thuật thì đừng ngần ngại liên hệ với Dịch thuật công chứng 24h. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật công chứng, đã hợp tác với rất nhiều đơn vị trên cả nước. Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, công ty cũng có khả năng hỗ các dịch vụ online nhanh chóng, thuận tiện.

Khi đến với công ty dịch thuật chuyên nghiệp Transltion24h, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

  • Giải pháp phiên dịch, dịch thuật toàn diện 

  • Đa dạng hóa ngôn ngữ cũng như đa dạng chuyên ngành dịch thuật

  • Hệ thống quản lý được mã hóa, giao dịch qua email hay trực tiếp đều được

  • Hỗ trợ tư vấn dịch vụ 24/7: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp 

  • Chính sách giá và dịch vụ sau bán hàng dẫn đầu thị trường

  • Các chương trình với đối tác liên kết rất tốt, hỗ trợ tối đa nhất

Công ty đã giúp đỡ nhiều doanh nghiệp là khách hàng thân quen cùng hàng triệu khách hàng là cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ của công ty. Tất cả đều có những phản hồi tốt và tiếp tục sử dụng dịch vụ. Đó là một trong những minh chứng lớn nhất cho sự hiệu quả và uy tín của công ty Dịch thuật công chứng 24h.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng

Trụ sở: 52 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 944 222

Email: info@dichthuatcongchung24h.com

Website: dichthuatcongchung24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatcongchung24hvn

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích