Dịch vụ thuê xe Universe 45 chỗ du lịch Hà Nội

28/05/2024 - 16:24

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hay tổ chức một sự kiện lớn? Bạn đang có nhu cầu thuê xe 45 chỗ du lịch ở Hà Nội? Xe Universe 45 chỗ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Xe Universe 45 chỗ là xe gì?

Xe Universe 45 chỗ là dòng xe khách cỡ lớn thuộc phân khúc cao cấp của hãng Hyundai, được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc. Xe được thiết kế hiện đại, sang trọng, với nhiều tiện nghi cao cấp, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và an toàn cho dành cho bạn!

Tại sao nên chọn xe Universe 45 chỗ cho chuyến du lịch của bạn?

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Xe Universe 45 chỗ sở hữu ngoại thất mạnh mẽ, hiện đại, cùng với hệ thống đèn LED trước và sau hiện đại, tạo nên sự thu hút và đẳng cấp.

Nội thất xe được bọc da cao cấp, ghế ngồi rộng rãi, êm ái, có thể điều chỉnh nhiều hướng, mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

2. Tiện nghi cao cấp:

Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: điều hòa hai chiều, hệ thống âm thanh, tivi, tủ lạnh, ổ cắm điện, wifi, ... đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách trong suốt hành trình.

3. Độ an toàn cao:

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS, ... đảm bảo an toàn cho hành khách trong mọi tình huống di chuyển.

Đơn vị nào cho thuê xe Universe 45 uy tín tại Hà Nội

An Dương Car Rental là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch và lữ hành, An Dương luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự an toàn, thoải mái và hài lòng cho mỗi hành trình.

Dòng xe Universe 45 chỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi thuê xe du lịch tại An Dương Car Rental. 

Với gần 10 năm kinh nghiệm phục vụ cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, An Dương Car Rental nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thuê xe du lịch tại Hà Nội.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê 45 chỗ dòng Universe thì liên hệ với An Dương Car Rental để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại An Dương

  • Hotline: 0981 358 585 – 0981 339 595

  • Email: dh01@anduongcarrental.vn 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/anduongcarrental.vn/  

  • Địa chỉ văn phòng: 20BT4 Khu đô thị Pháp Vân, Tú Hiệp, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN