Điều dưỡng Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Bến Tre được tôn vinh 

18/07/2024 - 14:17

BDK.VN - Ngày 16-7-2024, tại Hội trường Quốc tế Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp Bộ Y tế, Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam tổ chức hội nghị tôn vinh nhằm ghi nhận sự đóng góp, vất vả, hy sinh và cống hiến thầm lặng, hết mình của đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên trong công tác phòng, chống dịch giai đoạn 2020 - 2023.

Điều dưỡng Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Bến Tre Nguyễn Thị Mộng Tuyền. Ảnh: CTV

Trong số các hồ sơ điều dưỡng viên tiêu biểu của các đơn vị gửi, Hội đồng đã thống nhất tặng bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam cho 135 điều dưỡng có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch giai đoạn 2020 - 2023 có 90 câu chuyện hay truyền cảm hứng.

Hội đồng căn cứ quy chế xét chọn được 20 câu chuyện truyền cảm hứng hay để bình chọn trên cổng thông tin của Công đoàn Y tế Việt Nam. Trong 10 ngày liên tiếp, 20 câu chuyện đã có 18.583 lượt người bình chọn yêu thích dành cho các cá nhân điều dưỡng viên có câu chuyện truyền cảm hứng hay nhất, sâu sắc và lắng đọng.

Trong số 135 điều dưỡng tôn vinh có Điều dưỡng Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Bến Tre Nguyễn Thị Mộng Tuyền. Chị vinh dự được Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam tặng thưởng gồm: Bằng khen, kỷ niệm chương, quà tặng tại hội nghị. Đặc biệt, chị Nguyễn Thị Mộng Tuyền còn nhận được giải thưởng top 10 điều dưỡng có câu chuyện truyền cảm hứng hay.

Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN