DLMECO: Đơn vị phân phối cầu trục cổng trục và pa lăng hàng đầu Việt Nam

08/05/2024 - 16:01

BDK.VN - Cầu trục, cổng trục, palang là thiết bị nâng hạ rất quan trọng trong công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. DLMECO là một trong những đơn vị có tiếng hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các loại thiết bị về ngành cầu trục - cổng trục - palang đảm bảo: Chất lượng - chính hãng - uy tín hàng đầu thế giới.

Giới thiệu về DLMECO

DLMECO - Công ty cổ phần Cơ khí xây lắp và Thương mại DL, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo cầu trục, cổng trục; nhập khẩu và cung cấp các vật tư, phụ tùng trong ngành cầu trục. DLMECO luôn tự tin không chỉ cung cấp những sản phẩm khách hàng cần mà còn tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn dòng thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng khả năng tài chính.

DLMECO - Công ty cổ phần Cơ khí xây lắp và Thương mại DL.

Sở hữu bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành nhanh gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường; Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Công ty cổ phần Cơ khí Xây lắp và Thương mại DL khẳng định: Hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ và giá thành hợp lý.

DLMECO mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Khi đến với chúng tôi, khách hàng luôn được gặp người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, sở hữu sản phẩm giá trị hợp lý và thẩm mỹ cao.

Các sản phẩm tại DLMECO thiết kế - thi công - chế tạo

DLMECO chuyên cung cấp giải pháp việc nâng hạ cầu trục – cổng trục từ 1.000kg đến 100 tấn trong các ngành như: công nghiệp xi măng, luyện kim, thủy điện, đóng tàu, bê-tông, cơ khí, thủy điện, nhiệt điện. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… cùng nhiều thương hiệu khác. Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật độc quyền từ việc thiết kế chế tạo đến quản lý dự án.

  • Cầu trục - cổng trục: Cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cổng trục dầm đơn, cổng trục dầm đôi, bán cầu trục,…

  • Sản phẩm pa lăng: Pa lăng Sungdo, pa lăng xích tay, pa lăng xích điện, pa lăng kéo tay,…

  • Thiết bị phụ kiện cầu trục – palang: Điều khiển từ xa, đĩa phanh, dây cáp, tủ điện, máng C, hộp giảm tốc,…

Đa dạng sản phẩm do DL phân phối.

Tại sao lựa chọn sản phẩm cầu trục của DLMECO?

DLMECO là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn giải pháp giúp nâng hạ trong nhà xưởng. Trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ trên thực tế, DLMECO vừa nhận thông tin khách hàng, vừa tư vấn thiết kế công trình hợp lý nhất để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và kinh tế. Mọi thiết bị đều đảm bảo an toàn, kỹ thuật và kiểm định về chất lượng rõ ràng. Mọi tiết độ thi công cầu trục luôn đạt và vượt chỉ tiêu được đề ra trên hợp đồng.

  • Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại quá trình vận hành diễn ra tốt nhất.

  • Giá thành thích hợp với nhu cầu sản xuất của mỗi doanh nghiệp và người dùng thực tế.

  • Trách nhiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn tư vấn hỗ trợ trong suốt quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

  • Chế độ bảo hành và bảo trị tại DLMECO rõ ràng và dài hạn trên từng thiết bị cụ thể.

  • Luôn hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng cầu trục an toàn và hiệu quả nhất

  • Hỗ trợ, giải đáp mọi sự cố cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hệ thống website của DLMECO chuyên nghiệp.

Khi bàn giao thiết bị cầu trục, xảy ra bất kể sự cố nào thì DLMECO đều tìm mọi phương pháp xử lý để giúp sản phẩm cầu trục - cổng trục của khách hàng hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất. Mọi dịch vụ sửa chữa, thay thế của chúng tôi luôn được đánh giá uy tín, chất lượng và nhanh chóng.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị nâng hạ và lắp đặt cầu trục, liên hệ ngay đến DLMECO chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty cổ phần Cơ khí xây lắp và Thương mại DL

  • VPGD: Số 4, liền kề 1, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

  • Nhà máy: Số 258, Quốc lộ 2, Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

  • Số điện thoại: 09 886 49 887

  • Fax: 024 3771 3546

  • Email: dlmecoltd@gmail.com

  • Web: dlmeco.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN