Đồ Cúng Việt - Dịch vụ mâm cúng đầy tháng thôi nôi uy tín 

02/07/2024 - 18:54

BDK.VN - Đồ Cúng Việt là thương hiệu dịch vụ mâm cúng trọn gói của Công TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ ZAVICO Việt Nam. Được thành lập từ năm 2018 và nhanh chóng trở thành dịch vụ mâm cúng đầy tháng, thôi nôi hàng đầu tại Việt Nam.

Chi nhánh của Đồ Cúng Việt trải dài khắp cả nước

 Văn phòng Đồ Cúng Việt.

Đồ Cúng Việt có nhiều chi nhánh tại: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Thuận… và sẽ còn mở rộng phát triển ra nhiều tỉnh thành khác trong tương lai.

Tại sao nên đặt mâm cúng đầy tháng, thôi nôi tại Đồ Cúng Việt?

Với phương châm hoạt động, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, qua nhiều năm, Đồ Cúng Việt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Có nhiều lý do để hơn 100.000 khách hàng mỗi năm đã chọn dịch vụ mâm cúng đầy tháng, thôi nôi của Đồ Cúng Việt, như:

Dịch vụ tiện lợi, chăm sóc chu đáo.

Mâm cúng đầy tháng bé gái - Đồ Cúng Việt.

Khi có nhu cầu đặt mâm cúng đầy tháng, thôi nôi cho bé, khách hàng sẽ dễ dàng đặt qua các kênh online như Facebook, Zalo, hoặc website docungviet.vn. Đồ Cúng Việt có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn túc trực 24/7 để phục vụ khách hàng của mình.

Trước khi lên đơn hàng cho khách, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ khách để khách lựa chọn những gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Đến ngày giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ cẩn thận mang đầy đủ lễ vật đến tận nhà khách hàng và bày trí chu đáo, giúp khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm gửi về cho hệ thống giám sát kiểm tra. Sau đó sẽ hỏi ý kiến phản hồi của khách để điều chỉnh và tiếp thu, không bao giờ quên cúi đầu cảm ơn khách hàng trước khi rời đi.

Sau khi đã cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục hỏi thăm khách hàng có hài lòng về toàn bộ dịch vụ không. Nếu khách hàng không hài lòng về bất cứ vấn đề gì hoặc bị thiệt hại gì thì Đồ Cúng Việt sẵn lòng bồi thường thiệt hại cho khách hàng của mình.

Dịch vụ như vậy là quá chu đáo rồi phải không?

Mâm cúng đẹp, đúng truyền thống văn hóa.

 Mâm cúng đầy tháng cho 2 bé song sinh.

Sau nhiều năm hoạt động, Đồ Cúng Việt có đội ngũ nghiên cứu sản phẩm và thị trường rất am hiểu về phong tục tập quán, văn hóa truyền thống của người Việt. Nhờ đó, các mâm cúng đầy tháng, thôi nôi luôn được thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn đầy đủ lễ vật và đúng theo truyền thống.

Nguyên liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ. Khách hàng đánh giá rất cao xôi chè đầy tháng, thôi nôi của Đồ Cúng Việt.

Mâm cúng sạch sẽ, bày trí đẹp mắt, thể hiện được lòng thành tâm của gia chủ để tạ ơn các Bà Mụ đã luôn nâng đỡ bé trong giai đoạn bé còn non nớt.

Thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín.

 Chang Đây Rồi (Idol Tiktok) sử dụng dịch vụ tại Đồ Cúng Việt.

Là thương hiệu dịch vụ mâm cúng đầy tháng bé trai, bé gái và thôi nôi tiên phong ở Việt Nam, qua nhiều năm Đồ Cúng Việt đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường mâm cúng trọn gói.

Nếu bạn hỏi ai đó ở các tỉnh mà có Đồ Cúng Việt phục vụ rằng: "Nên đặt mâm cúng đầy tháng, thôi nôi ở đâu?" thì hầu hết ai cũng biết và gợi ý đến Đồ Cúng Việt. Điều này thể hiện được sự nổi tiếng, chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi trên thị trường.

Mục tiêu của Đồ Cúng Việt luôn cố gắng từ những điều nhỏ nhất để mang lại những điều may mắn lớn đến cho khách hàng của mình.

Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Mâm cúng đầy tháng, thôi nôi là một lĩnh vực rất cần sự chu đáo, chỉnh chu cho khách hàng, vì đây không phải là một sản phẩm thông thường, mà là sản phẩm mang lại sự may mắn, bình an cho bé. Chính vì vậy mà việc lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ luôn được Đồ Cúng Việt chú trọng.

Tất cả nhân viên của Đồ Cúng Việt đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Nhân viên sẽ phải chịu trách nhiệm của mình nếu như làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Những dịch vụ khác của Đồ Cúng Việt

Ngoài mâm cúng đầy tháng, thôi nôi, Đồ Cúng Việt còn phục vụ rất nhiều gói mâm cúng may mắn khác như: Mâm cúng khai trương, Mâm cúng động thổ, Mâm cúng về nhà mới, Mâm cúng xe mới, Mâm cúng cô hồn, Mâm cúng tổ nghề, Mâm cúng tất niên,... và những loại mâm cúng khác theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

- Thương hiệu: Đồ Cúng Việt

- Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ Zavico Việt Nam

- Loại hình kinh doanh: Dịch vụ mâm cúng trọn gói

- Văn phòng điều hành: 137D Đường 11, Khu phố 9, phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://docungviet.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/docungviet.vn

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@docungviet.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/dichvudocungviet

- Instagram: https://www.instagram.com/docungviet.vn/

- Pinterest: https://www.pinterest.com/docungviet/


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN