Dự án Vinhomes Vũ Yên: Điểm đến vàng cho các nhà đầu tư thông thái

10/06/2024 - 13:10

BDK.VN - Không chỉ đáp ứng nhu cầu của giới tinh hoa về một không gian sống đẳng cấp, Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Vũ Yên còn thu hút giới đầu tư nhờ sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững trong tương lai.

Vinhomes Vũ Yên đánh dấu sự phục hồi trở lại của bất động sản

Theo Viện Nghiên cứu Bất động sản, giai đoạn 2023 - 2024, mặc dù phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức nhưng BĐS vẫn kênh thu hút nhiều nhà đầu tư với lợi suất lên đến 14%. Các kênh đầu khác như gửi tiết kiệm là 6%, vàng là 7,36%.

Còn theo nghiên cứu của Hội Môi giới BĐS, dòng tiền đáo hạn tại các ngân hàng đang có xu hướng chuyển dịch đầu tư sang kênh khác mang lại lợi nhuận tốt hơn, trong đó bất động sản chính là “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư nhà giàu. Các chuyên gia cho biết, thời kỳ “hoàng kim” của bất động sản thấp tầng đang có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Đặc biệt các dự án nghỉ dưỡng “độc bản” như Vinhomes Royal Island Hải Phòng với pháp lý minh bạch, tiềm năng sinh lời lớn luôn được nhà đầu tư quan tâm.

Dự án Vinhomes Vũ Yên đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Dự án Vinhomes Vu Yen do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đang gây sốt sốt trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. Mặc dù mới được mở bán ngày 21-3-2024 nhưng Vin Vũ Yên đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự chuyển dịch dòng tiền đầu tư vào bất động sản đã tiếp sức cho các “ông lớn” như Vingroup tung ra nhiều sản phẩm đắt giá với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Vinhomes Vũ Yên là đô thị đảo đầu tiên nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng với 4 mặt đều hướng thủy đắt giá. Dự án cung cấp đa dạng các sản phẩm thấp tầng mang đẳng cấp quốc tế như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề shop, nhà phố shophouse. 

Sản phẩm thấp tầng của Vin Vũ Yên đang gây sốt trên thị trường.

Trong tháng 6-2024, dự án Vinhomes Vu Yen đang có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, người mua được hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị căn nhà trong 24 tháng, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc. Trường hợp, người mua thanh toán 100% giá trị nhà trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chiết khấu với mức lãi suất đến 10,5%. Khách hàng thanh toán theo tiến độ được nhận chiết khấu 5% giá trước VAT.

Tiềm năng tăng giá bền vững của Vinhomes Royal Island

Theo các nhà nghiên cứu về thị trường bất động sản, nguồn cung các sản phẩm thấp tầng như nhà biệt thự, liền kề tại thị trường miền Bắc đang ở mức thấp nhất trong vòng 10 năm nay. Đây là nguyên nhân khiến phân khúc này được giới tinh hoa tìm kiếm dù giá của các sản phẩm không hề thấp. Sở dĩ như vậy vì nhà đầu tư nhìn vào khả năng sinh lời của dự án, đồng thời họ muốn “rót tiền” vào những dự án có đẳng cấp xứng tầm. 

Vin Vũ Yên hội tụ đầy đủ các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng về giá trị trong tương lai. Theo đó, dự án nằm tại “tọa độ vàng” trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Đây là một trong số rất ít hòn đảo nằm ngay trung tâm thành phố. Ở vị trí này, Vin Vu Yen có 4 mặt đều hướng thủy, cực kỳ thông thoáng. Đặc biệt, yếu tố quan trọng thúc đẩy tiềm năng tăng giá của Vinhomes Royal Island chính là hạ tầng kết nối hiện đại, đồng bộ. 

Vinhomes Vũ Yên được thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại, đa dạng của thành phố Cảng bao gồm đường bộ, đường hàng không, đường thủy. Điển hình là sân bay Cát Bi, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái. Vì thế sự kết nối giữa Vin Vu Yen với các tỉnh thành khác rất dễ dàng và nhanh chóng. 

Vinhomes Vũ Yên có hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng

Đặc biệt khi hệ thống 4 cây cầu được hoàn thiện sẽ tạo nên lợi thế “siêu kết nối” hòn đảo này với các khu vực, trung tâm của Hải Phòng. Cầu Hoàng Gia đi vào hoạt động thì thời gian di chuyển từ Vin Vũ Yên đến trung tâm TP. Hải Phòng chỉ còn 10 phút.  Hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện chính là đòn bẩy để nâng tầm giá trị bền vững cho dự án.

Một yếu tố khác góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy tiềm năng tăng giá của Vinhomes Vũ Yên đó chính là khả năng cho thuê hoặc kinh doanh trực tiếp. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp mang tầm quốc tế, thu hút số lượng lớn khách Vip đổ về đây. Trong đó phải kể đến phố đi bộ dài 3km với các hoạt động vui chơi, mua sắm, ẩm thực; cụm artwork thiết kế đẹp mắt với vô số trò chơi hấp dẫn. Ngoài ra còn có  công viên K-Park, quảng trường Royal Square, sân golf 160ha quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á, VinWonders Safari thú độc đáo . Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia cũng là một trong những tiện ích gây “sốt” tại Vin Vũ Yên. 

Các căn shop mang lại lợi nhuận kép cho nhà đầu tư.

Với nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được tổ chức hoành tráng trong tháng 3-2024, Vinhomes Royal Island đã thu hút 3 triệu lượt khách đến tham quan, khám phá. Vì thế, các shop thương mại tại thành phố đảo có tiềm năng mang lại lợi nhuận kép cho nhà đầu tư thông thái và cả giá trị bất động sản và tiềm năng kinh doanh.

Vinhomes Vũ Yên không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho tầng lớp thượng lưu mà còn mang đến cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm tại đây, khách hàng có thể liên hệ với nhà phân phối qua số hotline 096 700 6666.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN