Gợi ý +10 quà tặng cho nhân viên văn phòng ý nghĩa và thiết thực

02/06/2023 - 16:51

BDK.VN - Tặng quà cho nhân viên là thể hiện sự quan tâm của công ty đối với nhân viên. Đây là lời khen ngợi và khích lệ tinh thần đối với họ. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến việc lựa chọn quà cho nhân viên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quà tặng doanh nghiệp, phong phú về kiểu dáng, giá cả,... hãy cùng Wowgift tìm hiểu ý tưởng quà tặng cho nhân viên văn phòng nhé!

Tặng quà cho nhân viên vào dịp nào?

- Quà tặng cuối năm: Cuối năm là thời điểm các công ty tổ chức tiệc tất niên để khen thưởng những nhân viên xuất sắc và tuyên dương những nhân viên có nhiều đóng góp cho công ty. Vì vậy, dùng quà tặng doanh nghiệp để khen thưởng nhân viên xuất sắc cần được lựa chọn cẩn thận để thể hiện tấm lòng và sự kính trọng.

- Quà tặng cho nhân viên lâu năm: Những nhân viên làm việc lâu năm xứng đáng được công nhận vào mỗi dịp đặc biệt. Tặng quà cho nhân viên gắn bó lâu năm không chỉ để ghi nhận, khen thưởng mà còn để giữ chân nhân tài, cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của công ty.

- Quà sinh nhật nhân viên: Không chỉ vào dịp cuối năm, lễ Tết, hay tổng kết, các công ty cũng cần quan tâm đến ngày sinh nhật của nhân viên. Thay vì tổ chức theo ngày, các công ty có thể tổ chức tiệc sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, hàng quý để thể hiện sự quan tâm, trân trọng.

Gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng đơn giản

Bình giữ nhiệt in logo

Giữ nước là chìa khóa cho một lối sống lành mạnh. Từ việc hỗ trợ đốt cháy chất béo và giảm cân, đến cải thiện tâm trạng, hệ thống miễn dịch và tiêu hóa, đến cảm giác trẻ hóa và trải nghiệm mức năng lượng cao hơn. Vì vậy, hãy dành tặng nhân viên một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng cao, giúp họ giữ được nhiệt độ thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Nến thơm

Nến thơm là món quà truyền cảm hứng hoàn hảo cho những đồng nghiệp thích nâng cao tinh thần và yêu nến để bàn! Với thời gian cháy xấp xỉ 45-55 giờ, cây nến thơm này chắc chắn sẽ giúp giải trí và thư giãn sau nhiều giờ làm việc liên tục.

Hộp quà bánh kẹo và trái cây

Những giỏ quà hay hộp quà đầy bánh kẹo, trái cây luôn là ý tưởng sáng giá trong những dịp đặc biệt với mọi đối tượng. Các công ty thường chọn những giỏ quà có bánh kẹo, mứt, rượu… Làm quà nhân viên các dịp lễ Tết, rất ý nghĩa và thiết thực.

Bộ quà tặng sổ và bút

Là món quà thường được sử dụng khi công ty có nhu cầu tặng quà cho nhân viên. Sổ và bút là những vật dụng rất hữu ích đối với mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Tặng sổ da là cơ hội để nhân viên duy trì thông điệp, hình ảnh của công ty và cam kết gắn bó lâu dài với vị trí hiện tại.

Bộ ấm trà cao cấp

Khi chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng làm việc lâu năm trong công ty thì bộ ấm trà cao cấp sẽ là một lựa chọn tốt. Lớp tráng men trắng, bóng, mịn, không độc hại. Sứ được nung ở nhiệt độ cao nên bề mặt chống trầy xước, chống sứt mẻ, chống phai màu nên dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Món quà sang trọng này phù hợp nhất để tặng nhân viên dịp cuối năm.

Chậu hoa để bàn

Cây cảnh đặt bàn làm việc cũng là quà tặng nhân viên ý nghĩa được sử dụng thường xuyên. Những lọ hoa đẹp, vừa vặn có thể gây được thiện cảm với nhân viên của bạn và thể hiện rằng bạn quan tâm đến họ.

Thẻ quà tặng và phiếu mua hàng

Voucher cửa hàng thương hiệu cũng hữu ích như món quà vật chất, giúp nhân viên thoải mái sắm sửa đồ Tết cho bản thân và gia đình.

Hộp cơm văn phòng

Hộp cơm văn phòng cũng là món quà rất đáng để công ty bạn dùng làm quà tặng nhân viên bởi giá trị thiết thực của nó. Món quà tinh tế này sẽ thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của công ty dành cho nhân viên của mình.

Bộ đồ ăn gốm sứ

Đây là món quà thường được nhắc đến nhiều khi tặng quà cho nhân viên, chắc chắn là món quà thiết thực dành cho mọi người. Ngoài công dụng để bảo quản thực phẩm hàng ngày, gợi nhớ thương hiệu, đĩa sứ còn là vật trang trí cho căn bếp của bạn.

Cốc cà phê văn phòng

Cốc cafe là quà tặng dân văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Một số cốc cà phê sứ trắng thường được in logo công ty để làm quà tặng cho nhân viên. Đó cũng là một cách để giới thiệu thương hiệu của công ty bạn.

Vì sao nên tặng quà cho nhân viên đúng thời điểm?

Quà tặng tuy có giá trị không cao nhưng lại đem lại giá trị tinh thần rất lớn, nhất là vào dịp cuối năm, dịp lễ tết, sinh nhật. Mỗi món quà có một ý nghĩa khác nhau, và những món quà lưu niệm của nhân viên có thể được trưng bày trong tủ hoặc thường đặt trên bàn làm việc có thể là một động lực thúc đẩy tinh thần hiệu quả.

Hãy nhớ thay đổi món quà hàng năm để mang lại cảm giác mới lạ và khiến nhân viên tò mò và mong muốn nhận được món quà này.

Địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín

WowgiftCông ty quà tặng doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty mang đến các giải pháp quà tặng thiết thực và tiết kiệm. Các sản phẩm quà tặng tại đây rất đa dạng và chất lượng, giá rẻ hợp túi tiền, thích hợp làm quà tặng sếp, nhân viên, và khách hàng.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được loại sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: B8 lô 8 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

- VPGD: Số 1 ngõ 319 Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 024.7779 9996.

- Email: quatangwow@gmail.com

- Website: https://wowgift.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ ý tưởng quà tặng cho nhân viên văn phòng ý nghĩa. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà phù hợp nhất!

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN