Gửi hàng đi nước ngoài - Đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín

05/03/2024 - 18:41

BDK.VN - Gửi hàng đi nước ngoài là dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm. Bạn không công ty chuyển phát nhanh quốc tế nào uy tín trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và giảm thiểu rủi ro khi vận chuyển.

Vậy sau đây hãy để Epacket Việt Nam giải đáp cho các bạn nhé. Epacket Việt Nam là đơn vị có quy mô vận chuyển là toàn thế giới. Cùng với đó với quy trình hoạt động thông minh, giúp việc xử lý nhanh gọn các thủ tục và tiết kiệm chi phí

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Epacket Việt Nam

Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ hiện là nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Hiểu được điều này thì Epacket Việt Nam đã triển khai nhiều gói dịch vụ gửi hàng đi Mỹ khác nhau. Điều này nhằm phục vụ nhu cầu phù hợp nhất với từng khách hàng.

Cùng với đó bảng giá của Epacket Việt Nam cũng cạnh tranh nhất.

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Epacket Việt Nam

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ

Dịch vụ gửi hàng an toàn, đảm bảo và đặc biệt là tiết kiệm chi phí với chỉ khoảng 9,5$/1kg. Gửi càng nhiều khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Muốn gửi hàng để an toàn, đến tận tay người nhận thì các bạn cần phải khai báo những thông tin sau:

  • Thứ nhất, bạn cần cung cấp thông tin đầy đủ của người nhận hàng: tên người nhận, địa chỉ nhà, số nhà(số phòng), tên đường, tên thành phố, bang, tên nước mà bạn muốn gửi

  • Thứ hai về hàng hóa: bạn cần khai rõ sản phẩm bạn muốn gửi đi là gì, chất liệu của sản phẩm, số lượng bao nhiêu để khi gửi hàng bên công ty Epacket Việt nam có đủ thông tin cơ sở để khai báo với hải quan Việt Nam và hải quan Mỹ.

Ngoài ra còn một số thủ tục hải quan yêu cầu phía bên công ty sẽ hỗ trợ các bạn trong việc khai báo hải quan mà các bạn không cần làm gì cả. Như vậy, việc gửi hàng hóa tới Mỹ sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Để tiết kiệm chi phí khi gửi hàng hóa tới Mỹ, ngoài việc tối ưu cân nặng sản phẩm, các bạn nên chú ý đóng gói sản phẩm sao cho đảm bảo an toàn không bị bể vỡ mà vẫn tối đa được thể tích gói hàng.

Cước vận chuyển phát nhanh quốc tế sẽ được tính theo cân nặng thực của gói hàng và quy đổi thể tích gói hàng theo công thức: dài x rộng x cao/5000.

Như vậy, thể tích và trọng lượng gói hàng càng nhỏ, chi phí vận chuyển sẽ càng được tối ưu. Để biết thêm chi tiết cách tính trọng lượng khi ship đi Mỹ các bạn tham khảo tại đây.

Dịch vụ gửi hàng đi Châu Âu

Gửi hàng đi Châu Âu là điều bạn đang tìm kiếm. Bạn muốn gửi quà tặng, đồ dùng cho người thân của mình mà chưa biết gửi ở đơn vị nào cho uy tín.

Vậy Epacket Việt Nam chính là địa chỉ vận chuyển hàng đi Châu Âu uy tín. Sau đây là giá cước gửi hàng đi Châu Âu mà Epacket Việt Nam đang triển khai cho khách hàng

Bảng giá gửi hàng đi Châu Âu tại Epacket Việt Nam

Bảng giá gửi hàng đi nước ngoài

Để một gói hàng chuyển từ Việt Nam đến các nước Châu Âu khoảng 10-14 ngày làm việc. Đây là thời gian dự kiến chứ không phải thời gian chính xác, có thể đến sớm hơn hoặc muộn hơn phụ thuộc điều kiện chuyến hàng bay.

Cũng tương tự hình thức gửi hàng đi Mỹ, khi bạn gửi hàng đi các nước Châu Âu, cước phí vận chuyển sẽ được tính theo cả cân nặng thực và thể tích quy đổi kích thước của gói hàng.

Sau khi quy đổi trọng lượng thực và trọng lượng thể tích, số đo nào lớn hơn sẽ tính phí vận chuyển theo số đó. Vì vậy khi gửi hàng đi nước ngoài bạn cần cân nhắc đóng gói hàng hóa phù hợp.

Dịch vụ gửi hàng đi Úc

Gửi hàng đi Úc là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Úc là quốc gia đứng thứ 2 về số lượng người Việt (sau Mỹ) đang sinh sống, làm việc, học tập.

Hàng hóa Việt Nam ở Úc cũng vô cùng được ưa chuộng, bởi đang tập trung rất nhiều người Việt do vậy nhu cầu vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam tới Úc ngày càng tăng cao.

Hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế nói chung và gửi hàng đi Úc nói riêng, Epacket Việt Nam có kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân viên năng động, trách nhiệm và chu đáo.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, có những gói cước khác nhau phù hợp với mỗi người, nhưng chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo, uy tín.

Bảng giá gửi hàng đi Úc tại Epacket Việt Nam

bảng giá gửi hàng đi Úc

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Canada

Chuyển phát nhanh đi Canada có khó không? Những mặt hàng gì được nhận gửi đi Canada? Gửi hàng đi Canada bao nhiêu 1kg? Thời gian vận chuyển gửi hàng mất bao lâu?

Đó là những câu hỏi thường gặp khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa sang Canada hiện nay và luôn băn khoăn về việc chọn lựa một đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp để gửi gắm niềm tin khi gửi hàng.

Hiện giá cước gửi hàng đi Canada được Epacket Việt Nam triển khai là từ 200k/đơn hàng.

Gửi hàng đi Canada chưa bao giờ dễ dàng đến thế với dịch vụ của Epacket Việt Nam. Lựa chọn ngay để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển tối ưu trên thị trường hiện nay.

Với hơn 3 triệu kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Canada, không quá để nói rằng nơi đây đã và đang trở thành một trong những tuyến vận chuyển hàng hóa huyết mạch trong tương lai.

Thấu hiểu nhu cầu vận chuyển gửi hàng đi Canada và chuyển phát nhanh quốc tế nên Epacket Việt Nam mang đến cho quý khách hàng dịch vụ toàn diện giúp việc vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi đến bất cứ nơi đâu tại Canada với mức giá siêu ưu đãi.

Chuyển phát nhanh quốc tế toàn thế giới

Hiện Epacket Việt Nam nhận chuyển phát nhanh quốc tế đến hơn 220 quốc gia trên toàn thế giới. Là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp giải pháp gửi hàng đi nước ngoài cho khách hàng

Khi lựa chọn đơn vị Epacket Việt Nam quý khách sẽ nhận được:

  • Tư vấn miễn phí 24/7

  • Hỗ trợ nhận hàng và đóng gói

  • Có mã tracking ngay khi gửi hàng

  • Chính sách bảo hành, đền bù hàng khi phát sinh vấn đề

  • Giá cước tốt nhất trên thị trường

Trên đây là thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài mà Epacket Việt Nam đang triển khai. Hy vọng qua nội dung trên các bạn sẽ lựa chọn được giải pháp chuyển phát nhanh quốc tế phù hợp với nhu cầu

Nếu còn bất kỳ nhu cầu hay thắc mắc nào hãy liên hệ cho Epacket Việt Nam để được giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Epacket Việt Nam - Công ty cổ phần Giao nhận ISO

  • Website: https://epacket.vn/

  • Hotline: 0366 555 888 - 02438 625 625

  • Địa chỉ:

    • Hà Nội: A13, Lô 4 KĐT Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    • TPHCM: 138 Đào Duy Anh, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN