Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bến Tre tổng kết hoạt động năm 2023

26/01/2024 - 19:31

BDK.VN - Ngày 26-1-2024, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) tỉnh Bến Tre tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể và doanh nghiệp có thành tích đóng góp trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể và doanh nghiệp có thành tích đóng góp trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm 2023, Hội BVQLNTD tỉnh chủ động, tích cực phối hợp với các thành viên Ban Chấp hành tổ chức các hoạt động đảm bảo kế hoạch đề ra; tranh thủ được sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị đưa nội dung hoạt động BVQLNTD lồng ghép với các hoạt động của các đơn vị một cách tích cực, năng động, hiệu quả, góp phần có tiếng nói chung, bảo vệ được lợi ích hợp pháp, chính đáng của người tiêu dùng cũng như thúc đẩy thị trường sản xuất, kinh doanh đáp ứng yêu cầu “thông tin minh bạch, tiêu dùng an toàn”.

Công tác tổ chức Hội được quan tâm củng cố, công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật cho người tiêu dùng được bám sát theo chủ trương của tỉnh, chủ đề năm 2023 của Bộ Công Thương. Công tác tư vấn, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng đạt 100% kết quả. Qua đó, vai trò của Hội trong công tác BVQLNTD ngày càng được quan tâm, vai trò của Hội được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Hội nghị đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, đề xuất của các đại biểu và chỉ đạo của Sở Công Thương về phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp về công tác BVQLNTD trong thời gian tới.

Dịp này, Hội BVQLNTD tỉnh cũng đã trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể và doanh nghiệp có thành tích đóng góp trong công tác BVQLNTD trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN