Hút bể phốt bao nhiêu tiền một khối? Dịch vụ giá tốt tại Unico

04/05/2024 - 11:09

Ngày nay, khi các vấn đề môi trường ngày càng được chú trọng các dịch vụ hút bể phốt lại càng được quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ luôn là điều mà nhiều người thắc mắc. Hiện có khác nhiều nơi cung cấp nhiều mức giá khác nhau, điều này khiến người dân gặp phải những khó khăn khi lựa chọn. Vậy thuê hút bể phốt bao nhiêu một khối cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút bể phốt

Khi mua hay sử dụng bất cứ dịch vụ nào, chúng ta thường quan tâm vấn đề đầu tiên là giá cả. Và tâm lý chung là lựa chọn đơn vị cung cấp với mức giá rẻ. Điều này là đúng nhưng bạn cần hiểu rõ các tính tiền hút bể phốt để tránh các trường hợp lừa đảo, mất tiền oan.

Theo vệ sinh môi trường Unico, các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút bể phốt đó là:

Dung tích của bể phốt: Dung tích của bể phốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí hút bể phốt. Bể phốt lớn hơn sẽ yêu cầu nhiều thời gian và công sức hơn để hút và xử lý, do đó có thể tăng chi phí.

Mức độ xử lý bể phốt: Mức độ bẩn của bể phốt cũng ảnh hưởng đến chi phí, vì bể phốt bẩn thường cần thêm thời gian và công sức để làm sạch.

Địa điểm: Vị trí địa lý cũng hưởng đến chi phí. Nếu bể phốt nằm ở vị trí khó tiếp cận hoặc xa trung tâm thành phố thì việc di chuyển và tiến hành dịch vụ có thể tăng chi phí.

Tính chất của chất thải: Nếu chất thải trong bể phốt có tính chất đặc biệt hoặc cần xử lý đặc biệt thì việc xử lý yêu cầu thiết bị đặc biệt và kỹ thuật cao hơn, từ đó tăng chi phí.

Ưu đãi và các chính sách hỗ trợ của công ty: Mỗi đơn vị có chi phí khác nhau và nhiều công ty còn cung cấp các ưu đãi để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. 

Báo giá dịch vụ hút bể phốt trọn gói giá rẻ tại Unico

Hiện nay trên thị trường giá hút bể phốt đang là 250.000 - 500.000 đồng/khối. Với các hộ gia đình có ít người thì giá hút sẽ rơi vào khoảng 210.000 - 450.000/khối. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá ước chừng còn con số chính xác sẽ được các đơn vị báo giá trực tiếp khi đã có sự khảo sát thực tế hút bể phốt Hà Nội.

Tại Unico cung cấp các gói dịch vụ hút bể phốt theo xe, hút bể mỡ, hút bể phốt cho các công ty, xí nghiệp, tòa nhà chung cư…với các mức giá ưu đãi khác nhau. Tất cả đều được công khai, minh bạch trên website để khách hàng tiện theo dõi.

Công ty cam kết mức giá tại Unico luôn cạnh tranh và thậm chí là rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác. Ngoài ra, Unico còn có chiết khấu cho khách hàng thân thiết, bảo hành lâu dài để khách hàng yên tâm sử dụng. 

Để biết thêm thông tin giá hút bể hút, khách hàng liên hệ hotline: 0971 311 466. 

Quy trình thi công hút bể phốt chuyên nghiệp, hiệu quả tại Unico

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Unico đã khẳng định được danh tiếng và vị thế vững chắc của mình. Đơn vị liên tục được nhiều khách hàng khen ngợi và đánh giá tốt về dịch vụ. Đây chính là mình chứng cho sự hiệu quả của dịch vụ Unico mà không cần bất cứ bài quảng cáo nào có thể sánh bằng.

Unico không chỉ chuyên nghiệp trong dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội, mà đội ngũ nhân viên ở đây đều được đào tạo để có một quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất. Quy trình này bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, Unico sẽ tiến hành tư vấn và báo giá dịch vụ.

Bước 2: Khảo sát thực tế miễn phí

Nhân viên Unico đến khảo sát hiện trạng bể phốt và từ đó đưa ra các giải pháp xử lý phù hợp nhất. Trong trường hợp khảo sát nhưng tình trạng tắc nghẽn không quá nghiêm trọng và có thể được xử lý tại nhà, nhân viên của Unico sẽ hướng dẫn khách hàng một cách tỉ mỉ. 

Bước 3: Thực hiện dịch vụ

Điều xe chuyên dụng đến để hút bể phốt. Sau khi thực hiện xong sẽ vệ sinh và khử mùi sạch sẽ. 

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Khách hàng nghiệm thu công việc sau khi thi công. Nếu có bất cứ vấn đề nào sẽ được công ty hỗ trợ thực hiện mà không mất thêm phí. 

Ngoài dịch vụ hút bể phốt, Unico còn cung cấp đa dạng dịch vụ khác như: hút bể phốt, thông tắc cống, hút hầm cầu, thông cống nghẹt, thông bồn cầu, thau rửa bể nước… Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và chu đáo nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Văn phòng GDKD: Số 88, Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 366/3/8 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM)

Tel: 0971 311 466

Email: moitruongunico@gmail.com

Website: https://moitruongunico.com/

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN