iPhone 16 và 16 Plus có mấy màu? Đâu là màu sắc mới?

13/09/2024 - 16:37

iPhone 16 và 16 Plus có mấy màu là điều mà đông đảo người dùng quan tâm trước những thông tin đầu tiên về siêu phẩm này được hé lộ. Trên phiên bản mới nhất này, Apple không chỉ mang đến những tính năng tiên tiến mà còn mở rộng bảng màu, tạo nên sự khác biệt và phong cách cho người dùng. Vậy iPhone 16 có mấy màu và đâu là màu sắc mới được xuất hiện trong phiên bản này? Hãy cùng khám phá đầy đủ, chi tiết trong nội dung dưới đây nhé.

iPhone 16 thường và Plus có mấy màu?

iPhone 16 base và Plus có mấy màu là câu hỏi được khá nhiều người tìm kiếm, quan tâm. Tiếp tục truyền thống của Apple, iPhone 16 cũng mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn màu sắc, đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người dùng. Cụ thể bản thường và Plus của series iPhone 16 có 5 màu là: Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng, Đen, Trắng.

Xanh Lưu Ly

Đây là một trong những màu sắc không thể bỏ qua khi tìm hiểu iPhone 16 và 16 Plus có mấy màu. Apple đã từng gây sốt với màu xanh dương trên các phiên bản trước. Màu xanh Lưu ly là màu sắc mới xuất hiện trên iPhone 16 Plus và base mang lại sự tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Với những ai yêu thích sự khác biệt cũng như nổi bật thì đây chính là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo và chất lượng.

Xanh lưu ly là màu mới trên iPhone 16 và 16 Plus.

Xanh Mòng két

Phiên bản màu Xanh Mòng Két trên iPhone 16 mang đậm tính đột phá với sắc thái đầy mới mẻ và thời thượng. Màu sắc này lấy cảm hứng từ sự hài hòa tự nhiên tạo nên cảm giác vừa bí ẩn vừa sống động. Với mặt kính sau pha màu, phiên bản Xanh Mòng Két khiến chiếc chiếc iPhone 16 thêm phần nổi bật dưới mọi góc nhìn. Đây không chỉ là một màu sắc, mà còn là tuyên ngôn về phong cách, dành cho những ai yêu thích sự khác biệt và hiện đại.

Hồng

Phiên bản màu Hồng trên iPhone 16 và 16 Plus mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mềm mại và tinh tế, thể hiện một phong cách đầy cuốn hút và trẻ trung. Màu hồng này không chỉ đơn thuần là một tông màu nhẹ nhàng mà còn được tinh chỉnh để đạt được độ sâu và sự rạng rỡ nổi bật. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thể hiện cá tính riêng biệt và phong cách thời thượng, đồng thời làm nổi bật sự tinh tế của thiết bị.

Màu Hồng trên iPhone 16 và 16 Plus mang sự mềm mại và tinh tế.

Đen

Màu đen trên iPhone 16 và iPhone 16 Plus là sự lựa chọn cổ điển, luôn được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Với lớp phủ mờ đặc biệt, màu đen không chỉ mang đến sự tinh tế mà còn giúp máy hạn chế bám dấu vân tay, giữ được vẻ đẹp bền lâu theo thời gian. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự thanh lịch, hiện đại và không quá phô trương, tạo nên phong cách tinh tế và đẳng cấp.

Màu đen trên iPhone 16 và iPhone 16 Plus là sự lựa chọn cổ điển.

Trắng

Màu trắng trên iPhone 16 là lựa chọn cơ bản và không thể thiếu trong bộ sưu tập màu sắc của siêu phẩm công nghệ này. Gam màu này mang lại sự tinh khiết, nhẹ nhàng và sang trọng, thể hiện sự thanh thoát và thanh lịch. Với sắc trắng tinh tế, iPhone 16 phù hợp hoàn hảo với những người yêu thích phong cách tối giản và hiện đại. Đây là màu sắc lý tưởng để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, đồng thời phản ánh sự tinh tươm và đẳng cấp của người sử dụng.

Đâu là màu sắc mới xuất hiện trên iPhone 16?

Bên cạnh những màu sắc truyền thống đã được yêu thích từ lâu, Apple cũng mang đến những sắc màu mới lạ cho iPhone 16, nhằm tạo nên sự đột phá và đáp ứng thị hiếu của người dùng hiện đại. Có 3 màu mới bao gồm: Xanh Mòng Két, Xanh Lưu Ly, Hồng.

Phiên bản Xanh Mòng Két mang đến vẻ đẹp bí ẩn và thời thượng. Xanh Lưu Ly tạo cảm giác thanh thoát và tinh tế. Cuối cùng, màu Hồng mới của iPhone 16, với sắc thái tươi sáng và rạng rỡ, hứa hẹn sẽ thu hút ánh nhìn và thể hiện phong cách trẻ trung, hiện đại.

3 màu mới bao gồm: Xanh Mòng Két, Xanh Lưu Ly, Hồng.

iPhone 16 và 16 Plus có mấy màu với thông tin chi tiết được tổng hợp đầy đủ giúp mang tới cho bạn thông tin hữu ích khi tìm kiếm. Với sự đa dạng về màu sắc, từ những gam màu truyền thống đến những màu sắc mới lạ, iPhone 16 hứa hẹn sẽ tiếp tục làm hài lòng người dùng trên toàn thế giới.

Hiện tại, khách hàng có thể đăng ký nhận tin iPhone 16 để nhận những ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống bán lẻ điện thoại CellphoneS. Sau đó từ ngày 20/9, khách hàng có thể bắt đầu đặt trước sản phẩm và nhận hàng từ ngày 27-9-2024.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN