Để đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình kinh doanh, Kiến trúc Nội thất Tứ Gia thay đổi diện mạo mới, hướng tới tinh thần sáng tạo, trách nhiệm và giá trị cộng đồng.
Khởi đầu cho những bước tiến mới
Từ xuất phát điểm là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nội thất trọn gói. Năm 2024, Tứ Gia thực hiện chiến dịch rebrand với tên gọi và nhận diện thương hiệu mới. Sự thay đổi diện mạo này được đánh giá là hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh công ty mở rộng định hướng kinh doanh.

Nội thất Tứ Gia là thương hiệu từng ghi dấu ấn trên thị trường với hơn 500 dự án nội thất thuộc đa dạng các loại hình biệt thự, khu nghỉ dưỡng, nhà phố, chung cư… Đây là bước đà quan trọng để Nội thất Tứ Gia chuyển mình thành Kiến trúc Nội thất Tứ Gia.

Tên gọi của thương hiệu có sự thay đổi
Hướng tới chuỗi dịch vụ hoàn thiện từ A - Z cho một công trình, kết hợp cùng với nền tảng kinh nghiệm nội thất đã từng triển khai trước đó, Tứ Gia tăng số vốn điều lệ, nhanh chóng tham gia vào lĩnh vực thiết kế kiến trúc.
Từ năm 2021 đến năm 2024, khi đã bước đầu định hình được tệp khách hàng và “bỏ túi” nhiều dự án kiến trúc nổi bật, Nội thất Tứ Gia chính thức tái định vị với tên gọi Kiến trúc Nội thất Tứ Gia (Nhà Đẹp Tứ Gia) và thay đổi slogan thành “Mê Làm Nhà Đẹp”.
Quy mô nhân sự mở rộng, lại sẵn ưu thế khi sở hữu xưởng sản xuất nội thất đã tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Kiến trúc Nội thất Tứ Gia. Các gói dịch vụ chìa khóa trao tay, xây nhà trọn gói nhanh chóng nhận được sự đón nhận và đánh giá cao của khách hàng.

Từ Nội thất Tứ Gia chuyển mình thành Kiến trúc Nội thất Tứ Gia.
Giá trị ẩn sau logo mới của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia
Logo mới của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia là thành quả và tâm huyết của đội ngũ Tứ Gia sau một thời gian dài chuẩn bị, thể hiện rõ nét tính cách thương hiệu hơn. Từ biểu tượng rắn với tone màu vàng gold gradient, logo chuyển sang biểu tượng ngôi nhà gắn liền cùng tên thương hiệu và slogan.

Logo cũ của Nội thất Tứ Gia
Vàng và xanh lá được lựa chọn là hai tone màu chủ đạo. Trong đó, tone màu vàng thể hiện sự sáng tạo, nhiệt huyết cùng tinh thần đổi mới của doanh nghiệp. Màu xanh lá tự nhiên mang đến cảm giác thư giãn và thân thiện.

Logo mới của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia
Những thay đổi to lớn về môi trường và sự phát triển quá nhanh của tốc độ đô thị hóa khiến chúng ta phải nhìn nhận rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng. Đó cũng chính là mục tiêu mà Kiến trúc Nội thất Tứ Gia muốn hướng tới.
Chúng tôi hiểu rằng, yếu tố thiên nhiên là một phần không thể thiếu để tạo nên không gian sống lý tưởng. Vì vậy, trong các thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà, thiết kế nội thất,... của Nhà Đẹp Tứ Gia luôn tôn trọng những nét đẹp từ các chất liệu nguyên bản, đề cao giá trị bền vững và hướng tới không gian mở.
Sự kết hợp giữa màu vàng hi vọng và màu xanh lá tự nhiên còn mang theo khát vọng được nâng cao chất lượng sống cộng đồng nhưng vẫn trân quý các giá trị từ thiên nhiên.
Font chữ được thay đổi gọn gàng và sắc nét hơn. Font chữ không chân hiện đại phù hợp với thị yếu của người dùng, dễ dàng tiếp cận với khách hàng ở đa dạng phân khúc. Logo của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia sử dụng tên thương hiệu viết liền không dấu. Đây không chỉ là xu hướng nổi bật trong thiết kế logo trong thời kỳ hội nhập và còn thể hiện mục tiêu vươn tới những vùng đất mới, mở rộng thị trường ra khu vực.
“Giá trị bền vững của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia được xây dựng dựa trên giá trị thực mang lại cho khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng trong hiện tại và tương lai. Với chúng tôi, một không gian sống thực thụ không thể tách rời khỏi sự sáng tạo và giá trị nhân văn. Đó là ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu mới” CEO Nguyễn Đức Hà chia sẻ.
Tham khảo thêm về thông tin về Kiến trúc Nội thất Tứ Gia:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG NỘI THẤT TỨ GIA
Hotline: 082.555.0.555
Website: https://noithattugia.com/
Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.