Lợi ích khi sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp tại Apolo Lawyers

06/03/2023 - 10:43

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty luật Apolo Lawyers hiện rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm sử dụng. Với dịch vụ này giúp cho doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề liên quan đến hợp đồng, thủ tục hành chính, quản lý lao động hay các tranh chấp trong quá trình kinh doanh. Để biết thêm lợi ích mà dịch vụ của Apolo Lawyers mang đến, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Việc tư vấn pháp luật là điều cần thiết của mỗi công ty, doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. Vì thế nếu lựa chọn phương án thành lập một bộ phận chuyên biệt thì rất có thể doanh nghiệp bạn phải đối mặt với việc phải tiêu tốn một khoản tiền để chi trả mỗi tháng cho bộ phận này.

Chính bởi vậy mà giải pháp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên do Apolo Lawyers cung cấp là hợp lý nhất. Với nhiều gói dịch vụ khác nhau, khách hàng sẽ lựa chọn được loại hình mà doanh nghiệp đang cần đến. Từ đó tiết kiệm được khoản chi phí khổng lồ cho những công việc khác.

Đảm bảo được chất lượng và hiệu quả của công việc

Với việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, công ty bạn sẽ được giải quyết các vấn đề về pháp lý một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy thế bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn được đơn vị uy tín có đủ năng lực để có thể tin tưởng, lựa chọn.

Apolo Lawyers tự tin là công ty uy tín, với đội ngũ luật sư đầy kinh nghiệm tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. 

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

Với việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên khách hàng sẽ được sắp xếp một đội ngũ cố định trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Từ đó có thể hiểu rõ hoạt động kinh doanh, văn hóa và nhu cầu của Khách hàng, tiết kiệm thời gian và tránh cung cấp thông tin lặp lại nhiều lần.

Hơn nữa lựa chọn dịch vụ này doanh nghiệp bạn có thể linh hoạt, chủ động trong các công việc cần đến luật sư tư vấn. Apolo Lawyers luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong tất cả các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp tại Apolo Lawyers.

Tính bảo mật cao

Đây là một trong những nghĩa vụ cần thực hiện của luật sư khi tư vấn. Do đó, không cần phải là nhân sự trong công ty mới có trách nhiệm bảo vệ thông tin. Đối với những công ty có uy tín như Apolo Lawyers cam kết mọi thông tin chỉ sử dụng trong công việc khi có sự đồng ý của khách hàng. Với phương châm hoạt động: Bảo mật - Trách nhiệm - Uy tín - Chuyên nghiệp - Uy tín. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất. 

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên của Apolo Lawyers

Với sự điều hành từ nhà sáng lập - Luật sư Võ Thiện Hiển người có 20 năm kinh nghiệm trong ngành luật đã đưa Apolo Lawyers trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp tại TPHCM. Công ty đã mang đến cho rất nhiều khách hàng của mình những gói dịch vụ phù hợp nhất để tư vấn pháp lý thường xuyên cho khách hàng khi có nhu cầu. Với sự đánh giá rất tốt từ những khách hàng trước, Apolo Lawyers tự tin sẽ là nơi giúp doanh nghiệp bạn phát triển bền vững trên con đường kinh doanh.

Không dừng lại ở đó, công ty còn mang đến dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến với đội ngũ luật sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Đối với những khách hàng ở xa hay cần tư vấn nhanh thì đây chính là giải pháp tối ưu. Không cần đến văn phòng mà vẫn có thể trao đổi và nhận được tư vấn một cách đầy đủ, chính xác và hiệu quả.

Apolo Lawyers mang đến sự chuyên nghiệp trong các kiến thức pháp lý sâu sắc trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào. Với lợi thế có mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan nhà nước cùng với quan hệ trong cộng đồng luật sư. Đảm bảo bạn sẽ luôn có được sự tư vấn và dịch vụ chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT APOLO LAWYERS

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 66.701.709 - 0903.419.479

Chi nhánh 1: Tầng 09, Tòa nhà Tower K&M, số 33 Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35.059.349 - 0903.600.347

Chi nhánh 2: 108 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.043.086 | 0979.489.879

Email: contact@apolo.com.vn

Website: www.apololawyers.com | www.luatsutructuyen.vn

Fanpage cho khách hàng Việt Nam: https://www.facebook.com/ApoloLawyers

Fanpage cho khách hàng nước ngoài: https://www.facebook.com/apololawyers.hcm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích