Lý do lựa chọn Dự án LA Home Long An 

04/07/2024 - 15:01

LA Home Long An (lahomeslongan.vn) là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, là tổ hợp tiện ích đa lớp và mảng xanh đa tầng là một trong nhiều yếu tố giúp LA Home trở thành khu đô thị đáng sống tại khu Tây TP. Hồ Chí Minh. Dự Án LA Home Long An không chỉ đáp ứng nhu cầu về an cư, mà còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng trên thị trường hiện nay, mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng, bên cạnh đó vì quy hoạch chỉn chu, khang trang, không khí trong lành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại dự án này trong bài viết dưới đây.

LA Home Long An sở hữu một vị trí lý tưởng khu Tây Sài Gòn

LA Home Long An (lahomeslongan.vn) tọa lạc tại một vị trí phải nói là đắc địa bậc nhất khu vực, Khu đô thị LA Home nằm ở vị trí đắc địa tại Bến Lức, Long An, trên trục đường huyết mạch Lương Hòa - Bình Chánh. Dự án này kết nối trực tiếp với TP. Hồ Chí Minh và tuyến đường DT830, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Bến Lức đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư về đô thị và công nghiệp, vươn tầm thành đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là cửa ngõ quan trọng kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và ĐBSCL. nơi được quy hoạch trở thành khu trung tâm không gian sống đẳng cấp của TPHCM cho nên giá trị BĐS tại đây luôn luôn gia tăng theo thời gian.

LA Home Long An Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực?

Với lợi thế sông ngòi cùng không gian sống trong lành, La Home Long An với hệ thống tiện ích phong phú được chủ đầu tư quan tâm chăm chút được kỳ vọng sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị gia tăng cho các chủ nhân.

"Đón trọn nguồn vượng khí từ 7 dòng chảy của sông Vàm Cỏ Đông, LA Home sẽ là không gian sống thịnh vượng, an yên và hạnh phúc. Chúng tôi cũng kỳ vọng kiến tạo một phong cách sống cân bằng giữa hiện đại và thiên nhiên, giữa tiện nghi trong tầm tay và bình yên trong không gian xanh mát", đại diện chủ đầu tư mô tả.

LA Home Long An tinh tế & hiện đại

LA Home Long An (lahomeslongan.vn) với không gian cây xanh bao phủ toàn dự án, kết hợp với chuỗi tiện ích hiện đại, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân với những dịch vụ tốt nhất, mỗi sản phẩm tại đây là sự kết hợp giữa phong cách sống sang trọng và sống hòa mình cùng thiên nhiên. “Mỗi ngày chỉ cần mở cửa sổ là có thể tận hưởng những làn gió mát lành, nhìn xuống nội khu xanh mát cũng là cách giúp tâm trí mình cân bằng và thoải mái hơn, Ở đó, con trẻ được thỏa thích chơi đùa, tự do khám phá thế giới tự nhiên, trong khi người lớn được đắm mình vào cảm xúc yên bình, tăng cường các hoạt động thể thao ngoài trời.

Lahomeslongan.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về dự án LA Home Long An, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

THÔNG TIN LIÊN HỆ LA HOME LONG AN

Địa chỉ dự án: Đường Lương Hòa - Bình Chánh, Bến Lức, Long An

Email: lahomeslongan.vn@gmail.com

Tin tức & sự kiện: https://lahomeslongan.vn/tin-tuc-su-kien/

Website: https://lahomeslongan.vn

#lahome #lahomelongan #lahomebenluc #duanlahome


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN