Màn hình tương tác bán chạy nhất tại Công Nghệ HD

20/03/2023 - 10:52

Maxhub V5 Classic C86FA với thiết kế và kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian làm việc, phòng họp, hội nghị hay trường học. Với những tính năng và thiết kế tuyệt vời như vậy, không có gì ngạc nhiên khi màn hình này trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại công nghệ HD.

Để hiểu rõ hơn vì sao màn hình tương tác này lại là sản phẩm bán chạy nhất tại Công nghệ HD mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết này nhé!

Các tính năng và ưu điểm nổi bật của màn hình tương tác Maxhub C86FA

Màn hình tương tác Maxhub C86FA là một sản phẩm đáng chú ý tại công nghệ HD nhờ vào những tính năng và ưu điểm nổi bật.

 

 Màn hình tương tác Maxhub V5 Classic C86FA. Nguồn: congnghehd.vn

Loa, cấu trúc âm thanh sáng tạo

Màn hình tương tác Maxhub C86FA với âm thanh nổi, loa 40W mạnh mẽ mở ra một điểm nối nhỏ hơn nhiều để truyền sóng âm thanh. Sóng âm truyền trực tiếp đến những người tham gia, thay vì dội xuống sàn. Tăng thêm 14% điện năng khi sử dụng âm thanh nổi mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời cho trải nghiệm người dùng.

Máy ảnh 12MP được trang bị công nghệ A&V Power nâng cao

 Giúp tăng cường độ phân giải và độ sáng của hình ảnh, mang lại độ rõ nét chưa từng có, ngay cả khi loa được khuếch đại, cung cấp đủ không gian để nén hình ảnh với tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu cao hơn. Giúp cho tỷ lệ điện trên nhiễu trong mạch điện giảm đáng kể, giúp tăng độ rõ nét và độ bão hòa của hình ảnh.

Cổng USB Type-C cầu tách - kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau

Cổng USB Type-C mới được bổ sung chia sẻ màn hình với màn hình tương thích Maxhub C786FA và hỗ trợ điều khiển cảm ứng ngược từ màn hình cảm ứng. Đồng thời, nó cũng có thể truy cập vào máy ảnh và micrô tích hợp. Giúp bạn có thể tận hưởng camera góc rộng và khả năng thu âm thanh ở độ sâu 8 mét trên máy tính xách tay của mình. Ngoài ra, MAXHUB hỗ trợ chế độ mở rộng Type-C giúp người dùng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau.

Màn hình tương tác thông minh cho giáo dục và doanh nghiệp. Nguồn: congnghehd.vn

Hệ thống cảm biến hồng ngoại - Tăng khả năng phản hồi và độ chính xác

Công nghệ cảm ứng hồng ngoại mang được đánh giá là chính xác cao, giúp tăng khả năng phản hồi của màn hình và cải thiện trải nghiệm người dùng. Giúp cho bạn có thể viết tự nhiên trên màn hình tương tác Maxhub C86FA. Dòng Classic và Vogue giảm độ cao cảm ứng xuống 57%. Chiều cao viết giảm một nửa so với thế hệ trước, mang đến cảm giác viết gần với giấy hơn. So với mẫu trước đó, MAXHUB V5 cũng cải thiện độ chính xác khi viết. Độ chính xác của chữ viết tay hiện nằm trong khoảng cộng hoặc trừ 1mm để có chú thích tốt. Chiều cao chữ viết ≤2mm, độ chính xác của chữ viết ± 1mm

Màn hình sống động - giúp bản trình bày chân thực và sinh động

Độ phân giải 4K hiện là độ phân giải mặc định cho bất kỳ hệ điều hành nào trên MAXHUB IFP. Kỹ thuật căn chỉnh được cập nhật làm giảm thị sai để chúng ta có thể viết như thể chúng ta đang viết trên giấy. Ngay cả khi nhìn từ bên cạnh. Gam màu được gia tăng  hơn 20% so với mô hình trước đó, mang lại màu sắc sống động hơn.

Được trang bị bản địa hóa giọng nói qua mảng micrô 6 phần tử

Thuật toán bản địa hóa giọng nói của MAXHUB đặt nền tảng cho việc khuếch đại loa. Bằng cách phân tích pha của sóng âm thanh và thời gian để chúng đến từng phần tử micrô, MAXHUB có thể cho biết hướng của âm thanh. Đồng thời, nó sử dụng công nghệ khuếch đại tự động hoạt động để cân bằng âm lượng xa và gần. Thuật toán tiếng ồn lấy mẫu tiếng ồn xung quanh và loại bỏ độ ồn không mong muốn, mang lại âm thanh rõ ràng hơn.

Màn hình tương tác thông giúp nâng cao hiệu quả trong giáo dục và doanh nghiệp. Nguồn: congnghehd.vn

Mảng micrô 6 đơn vị lên đến 8 mét để thu nhận nội địa hóa giọng nói, giúp tăng âm tự động, giảm tiếng ồn và chống tiếng vang hiệu suất nâng cao

Ngoài ra, hình tương tác Maxhub C86FA  với kahr năng tương thích các mô-đun Android và Windows. Có thể tùy chọn nâng cao hiệu suất và độ tin cậy của hệ điều hành. Mô-đun Android cung cấp cách tương tác giữa người và máy tính đơn giản hơn, trong khi mô-đun PC sẽ cung cấp tính bảo mật cao hơn, khả năng tương thích rộng hơn và hiệu suất mạnh hơn. Một trong hai mô-đun sẽ làm cho MAXHUB V5 trở thành một công cụ hữu ích trong văn phòng.

Với những tính năng và ưu điểm nổi bật của màn hình tương tác Maxhub V5 Classic C86FA 86 mà công nghệ HD vừa chia sẻ, không khó để hiểu vì sao sản phẩm này được nhiều khách đánh giá cao và đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại công nghệ HD. Để biết thêm thông tin và có nhu cầu mua sản phẩm các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HD

Công nghệ HD - Chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng màn hình LED, màn hình tương tác, thi công màn hình LED

Giờ làm việc: 7:30 am - 20:30 pm

Hotline: 0866.16.3579

Website: https://congnghehd.vn/  

Email: sales@congnghehd.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN