Máy nung cao tần tại Mặt Trời Xanh có gì đặc biệt?

20/03/2023 - 17:22

Máy nung cao tần là thiết bị cần thiết trong lĩnh vực cơ khí, nung phôi, hàn rèn kim loại. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này, một trong số có Công ty Mặt Trời Xanh. Tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ có tại công ty này.

Ứng dụng của máy nung cao tần trong đời sống

Máy nung cao tần là lò gia nhiệt tần cảm ứng, hoạt động trên cơ chế cảm ứng điện từ giúp nung, hàn rèn và nóng chảy phôi. Cấu tạo cơ bản của thiết bị này là vòng gia nhiệt, bơm giải nhiệt, ống nước, tháp giải nhiệt, xi-măng...

Dựa vào cấu tạo đó, máy nung cao tần có chức năng nung phôi, hàn rèn cũng như làm nóng chảy các chi tiết có chất liệu kim loại, mạ thiếc dây dẫn... Ngoài ra nó còn được con người sử dụng để tôi bánh răng, đinh tán, hàn lưỡi cưa, phay đĩa...

Ưu điểm của máy nung cao tần

Ưu điểm của máy nung cao tần so với những sản phẩm khác là:

  • Cấu tạo đơn giản và gọn gàng, dễ dàng thao tác

  • Lượng điện năng tiêu thụ thấp, năng suất làm việc cao

  • Chu kỳ làm việc của thiết bị lâu dài

  • Có khả năng nung chảy rất nhiều kim loại khó nóng chảy, nấu được tất cả các loại thép trên thị trường hiện nay...

Thêm một ưu điểm của máy nung cao cần là nó có thể tăng nhiệt độ cho bể kim loại một cách nhanh chóng. Điều này giúp cho quá trình làm việc của con người thêm phần dễ dàng và đạt hiệu suất cao hơn.

Công ty Mặt Trời Xanh - Đơn vị cung cấp máy nung cao tần nổi tiếng

Mua máy nung cao tần ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất? Người tiêu dùng trong nước vẫn ưu tiên sử dụng sản phẩm do Công ty Mặt Trời Xanh cung cấp. Đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này. Sản phẩm tại đây luôn đáp ứng được các tiêu chí về thông số kỹ thuật cũng như có vẻ bề ngoài bắt mắt, gọn nhẹ.

Trong những năm qua, để làm tốt được vai trò của mình trong việc mang đến những giải pháp ngành cơ khí, Công ty Mặt Trời Xanh luôn cập nhật và thay đổi. Đơn vị luôn đón đầu xu hướng thiết kế để tối ưu các sản phẩm. Giúp cho thiết bị này làm tốt được vai trò của mình cũng như tạo ra giá trị thực tế cho khách hàng.

Lợi ích khi mua hàng tại đây?

Khi mua máy nung cao tần tại Công ty Mặt Trời Xanh, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

Sản phẩm chính hãng, thiết kế hiện đại và tối ưu công năng: Như đã trình bày ở trên, máy nung cao tần tại đây được nghiên cứu và thiết kế cao cấp dựa trên tiến bộ công nghệ. Mặt khác, dựa vào khả năng hoạt động của thiết bị trong thực tế, công ty sẽ điều chỉnh sao cho sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

Bảo hành dài hạn: Khi mua sản phẩm tại công ty, bạn sẽ nhận kèm chính sách bảo hành. Tùy theo vào sản phẩm mà thời gian bảo hành dao động khác nhau. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo cho bạn kỹ hơn về vấn đề này.

Giá cả cạnh tranh trên thị trường: Giá thành sản phẩm luôn được công ty điều chỉnh sao cho vẫn đảm bảo được thu về lợi nhuận để công ty duy trì hoạt động, mặc khác vẫn đảm bảo được lợi ích mua hàng cho khách hàng. Giá cả được công khai minh bạch trên website và bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bị ép giá.

Các sản phẩm khác tại Công ty Mặt Trời Xanh

Ngoài máy nung cao tần là hàng bán chạy nhất, công ty cũng đang tiến hành nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chất lượng khác như sau:

Cũng giống như máy nung cao tần, các sản phẩm trên cũng được công ty áp dụng triệt để thiết kế, chế tạo giúp nâng cao hiệu quả làm việc khác, góp phần mang đến lợi ích lâu dài cũng như tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về thông tin máy nung cao tần, bạn liên hệ với Công ty Mặt Trời Xanh để được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Sản xuất TM - DV Mặt Trời Xanh

Địa chỉ: 638/74B Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 48, Khu phố 5, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 31 đường 156, ấp 6A, Bình Mỹ, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0987 779 285 - 0986 185 832

Website: maynungcaotan.com

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN