Mỏ Cày Nam họp mặt cán bộ được điều động, luân chuyển

04/03/2020 - 13:36

BDK.VN - Ngày 3-3-2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỏ Cày Nam tổ chức họp mặt cán bộ được điều động, luân chuyển trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hồng Nhung chủ trì buổi họp mặt.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hồng Nhung phát biểu tại buổi họp mặt.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hồng Nhung phát biểu tại buổi họp mặt.

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Huyện ủy Mỏ Cày Nam đã luân chuyển, biệt phái 13 cán bộ, trong đó có 6 đồng chí được điều lại về huyện với 5 đồng chí được bố trí nhiệm vụ cao hơn. Bên cạnh đó, do yêu cầu về công tác cán bộ để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã điều động 4 đồng chí Bí thư Đảng ủy xã này sang làm Bí thư Đảng ủy xã khác.

Tại buổi họp mặt, cán bộ được biệt phái, luân chuyển, điều động đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn khi tiếp nhận nhiệm vụ mới, những bài học kinh nghiệm, các đề xuất đối với Ban Thường vụ Huyện ủy trong công tác luân chuyển, điều động thời gian tới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hồng Nhung ghi nhận và đánh giá cao thành tích các đồng chí được luân chuyển, điều động đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí đã nỗ lực hết mình vì công việc, tạo được sự đồng thuận và thống nhất cao trong nội bộ, minh chứng cho sự đúng đắn chủ trương của huyện.

Bí thư Huyện ủy đề nghị các đồng chí được luân chuyển, điều động, biệt phái tiếp tục dành hết tâm huyết, tình cảm cho công việc để kết nối, đoàn kết, gắn bó với cơ sở, tiếp tục nghiên cứu, nắm chắc, toàn diện hơn về mọi mặt từ cơ sở, có sự quyết đoán, tạo bứt phá khi có thời cơ thuận lợi.

Tin, ảnh: Đức Cần

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN