Mỏ Cày Nam tổng kết và trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

26/12/2023 - 13:25

BDK.VN - Sáng 26-12-2023, Huyện ủy Mỏ Cày Nam tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và truyền thống lịch sử, văn hóa, con người Mỏ Cày Nam năm 2023.

Bí thư Huyện ủy Hà Quốc Cường trao giải cho các tập thể xuất sắc.

Bí thư Huyện ủy Hà Quốc Cường trao giải cho các tập thể xuất sắc.

Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng được phát động với 2 loại hình gồm: báo in, báo điện tử và thể loại phát thanh, truyền hình, video clip. Qua thời gian phát động, có 39 chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy tham gia với 207 tác phẩm. Kết quả, Ban tổ chức đã xét chọn 28 tác phẩm đạt giải. Trên cơ sở các tác phẩm đạt giải cấp huyện, Ban tổ chức đã chọn các tác phẩm dự thi cấp tỉnh; kết quả, Mỏ Cày Nam là một trong 5 tập thể xuất sắc với 7 giải cá nhân (gồm 1 giải C và 6 giải khuyến khích).

Đối với cuộc thi trực tuyến tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và truyền thống lịch sử, văn hóa, con người Mỏ Cày Nam diễn ra hàng tuần với hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên mạng Internet và chia làm 3 đợt; có hơn 9.200 thí sinh đăng ký tham gia với gần 13.600 lượt thi, tỷ lệ trả lời đúng 15/15 câu hỏi đạt trên 80%. Kết quả, Ban tổ chức chấm chọn 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba, 18 giải khuyến khích cho các cá nhân.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải 6 tập thể cho các đơn vị có số lượng bài viết dự thi cao, chất lượng tốt; cũng như có thí sinh tham gia và trả lời đúng các câu hỏi ở cả hai nội dung thi.

Tin, ảnh: Ngọc Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN