Một công an viên hy sinh khi làm nhiệm vụ

18/09/2021 - 18:59

BDK.VN - Trong lúc khuyên can một đối tượng gây rối an ninh trật tự, đồng chí Nguyễn Văn Trường (sinh năm 1965), công an viên xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre bị chém tử vong.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông tại cơ quan công an.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông tại cơ quan công an.

Khoảng 20 giờ ngày 17-9-2021, nhận được tin báo của người dân đối tượng Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1984, ngụ ấp Giồng Cả, xã An Đức, huyện Ba Tri) cầm dao đến nhà ông Lê Văn Lẻn để gây rối, được sự phân công của lãnh đạo công an xã, đồng chí Nguyễn Văn Trường lập tức đến hiện trường nắm tình hình.

Trên đường đi, đồng chí Trường gặp Đông đang cầm dao tiến đến, mặc dù được đồng chí Trường vận động, giải thích nhưng Đông vẫn có thái độ hung hăng, chửi bới, xúc phạm và dùng dao chém vào chân đồng chí Trường gây thương tích nặng.

Gây án xong, Nguyễn Văn Đông  đã rời khỏi hiện trường nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đồng chí Nguyễn Văn Trường được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Được biết, đồng chí Trường nhận nhiệm vụ công an viên từ năm 2016 đến nay. Sự hy sinh khi thi hành nhiệm vụ của đồng chí Trường đã để lại nỗi đau khôn nguôi cho gia đình, đồng đội và sự tiếc thương của nhân dân địa phương.

Không chỉ hết mình vì công việc, đồng chí Nguyễn Văn Trường còn được mọi người biết đến là một người con hiếu thảo, người chồng, người cha đầy trách nhiệm. Trước mất mát to lớn đó, Ban giám đốc Công an tỉnh Bến Tre đã chỉ đạo Công an huyện Ba Tri phối hợp chính quyền địa phương, động viên, hỗ trợ bước đầu, giúp gia đình lo hậu sự cho đồng chí Nguyễn Văn Trường.

Đối với đối tượng gây án, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, kiên quyết xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Thanh Trúc - Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN