Mua son Black Rouge chính hãng ở đâu? Đến ngay hệ thống phân phối mỹ phẩm Cocolux

27/03/2023 - 10:40

Son môi là một trong những món đồ mỹ phẩm không thể thiếu của mọi chị em phụ nữ. Một trong những dòng son môi bình dân được ưa chuộng nhất hiện nay chính là dòng son thương hiệu Black Rouge. Tuy nhiên, vì rất nổi tiếng nên hàng giả, hàng nhái của dòng son này trên thị trường rất nhiều. Nếu bạn đang cần tìm mua son Black Rouge chính hãng tốt nhất. Hãy đến ngay hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm Cocolux. 

Đôi nét về thương hiệu son Black Rouge 

Black Rouge là một trong những thương hiệu son có giá bình dân được ưa chuộng nhất hiện nay ở nước ta. Đây là thương hiệu có tiếng được ra đời ở Hàn Quốc vào năm 2016. Hướng đến thị trường làm đẹp với sản phẩm chính là son môi, Black Rouge nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra khắp châu Á.

Nhờ vào việc thấu hiểu những khó khăn, trăn trở của các chị em trong việc làm đẹp cho đôi môi. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Black Rouge đã trở thành cơn sốt thị trường với các dòng son mới có nhiều ưu điểm vượt trội. Hiện tại, Black Rouge đã là một thương hiệu son được săn đón. Hầu như bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều sở hữu cho mình một cây son môi Black Rouge trong tủ đồ mỹ phẩm. 

Ưu điểm của dòng son Black Rouge

Chắc chắn rằng phải có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những dòng son bình dân khác thì Black Rouge mới có được thành công như vậy. Cùng xem xét những điểm vượt trội của son môi Black Rouge ở dưới đây: 

  • Bảng màu đa dạng: Cho đến nay, Black Rouge đã cho ra mắt hơn 100 mẫu màu khác nhau theo từng dòng son. Khách hàng thực sự dễ dàng và thoải mái trong việc lựa chọn màu son phù hợp với tông da của mình. 

  • Độ bám tốt, không làm khô môi: Hầu hết son môi của Black Rouge đều có độ bám màu rất tốt. Và đặc biệt là dù có bám màu trên môi nhưng son không làm khô môi như những dòng BBia hay Merzy. 

  • Giá thành cực kỳ rẻ: Nếu so sánh ở phân khúc son tầm trung đến từ Hàn Quốc thì Black Rouge có giá rẻ nhất. 

  • Mẫu mã đa dạng, thẩm mỹ cao: Điểm nổi bật của son Black Rouge chính là thiết kế thỏi son rất đẹp. 

Lưu ý khi mua son Black Rouge

Là dòng son bán chạy ở nước ta, nên hàng giả, hàng nhái son Black Rouge xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Mặc dù có nhiều cách để phân biệt thật giả nhưng càng ngày hàng giả càng làm y hệt hàng thật nên bạn rất khó nhận biết. 

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá tốt. Hãy tìm kiếm những cửa hàng uy tín để lựa chọn nhé. Một trong những cửa hàng chính hãng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chính là hệ thống phân phối mỹ phẩm Cocolux

Giới thiệu về Cocolux

Cocolux là một trong những hệ thống kinh doanh mỹ phẩm lớn, nổi tiếng ở nước ta. Ra đời với mục tiêu mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Cocolux đã không ngừng tìm kiếm và mở rộng hệ thống phân phối. Cam kết mang đến những giá trị đích thực cho khách. 

Hiện tại, Cocolux đang cung cấp nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng đến từ Âu, Mỹ, Hàn, Pháp, Anh,... Đơn vị còn là đối tác tin cậy của các nhãn hàng thương hiệu lớn là Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York , Vichy, Laroche Posay, Senka,... 

Tại sao nên mua son Black Rouge tại cửa hàng Mỹ phẩm Cocolux?

Black Rouge là dòng son đang bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Cocolux. Đây là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá hài lòng và nhận xét tốt của khách hàng. Bởi vì: 

  • Son Black Rouge tại Cocolux không chỉ đa dạng về các dòng son mới mà còn có số lượng lớn. Hỗ trợ phân phối sỉ cho khách hàng. 

  • Giá thành rất phải chăng, thấp nhất thị trường hiện nay. 

  • Khách hàng khi mua son Black Rouge tại Cocolux đều được cam kết sản phẩm đến tay chính hãng, nguyên seal và date mới. 

  • Cocolux còn cung cấp các chính sách giao nhận hàng nhanh gọn, tận nơi. Hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày và hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng kém chất lượng. Thật tuyệt đúng không nào. 

Hãy theo dõi những dòng son Black Rouge mới nhất tại Cocolux và chọn cho mình một cây son ưng ý nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 

Cocolux - Hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng

Ad1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội

Ad2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội

Ad3: 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội

Ad4: 258 Bà Triệu, HBT, Hà Nội

Ad5: 128 Xuân Thủy, Hà Nội

Ad6: L1-10 Vincom Ocean Park, Hà Nội

Ad7: 65 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ad9: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh

Ad10: 211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên

Ad11: 525 Quang Trung, P10, Q Gò Vấp, Tp HCM

Ad12: L1-02 Vincom Mega Mall Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ad13: 13-14, B7, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Ad14: 180-182 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP.Thanh Hoá

Hotline: 098.8888.825

Website: https://cocolux.com/

Shopee: https://shopee.vn/cocolux

Youtube: https://bit.ly/cocolux-officiall

Instagram: @cocolux.vn

Tiktok: https://bit.ly/cocoluxtiktok

DOWNLOAD APP COCOLUX

IOS: bit.ly/cocoluxios

Android: bit.ly/cocoluxandroid

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN