Nệm cao su tổng hợp Liên Thành khuyến mãi tại Nội thất Ken

18/04/2023 - 10:12

BDK.VN - Để có một giấc ngủ tốt và sâu nhiều người đã mất nhiều công sức tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ gia đình. Trong đó nệm cao su tổng hợp Liên Thành là sản phẩm được ưa chuộng lại có giá thành rẻ. Vậy có nên mua nệm cao su tổng hợp không hãy cùng Nội Thất Ken tìm hiểu trong bài viết sau.

Vài nét về thương hiệu nệm Liên Thành

Nệm cao su tổng hợp được tạo thành từ nguyên liệu mút ép và cao su tự nhiên. Sản phẩm được ép chặt và thao tạo thành khối dựa trên thiết bị kỹ thuật hiện đại. Trong đó thương hiệu nệm Liên Thành chắc hẳn nhiều người đã quá quen thuộc. Thương hiệu đã có mặt trên thị trường lâu năm và có mặt trên 45 quốc gia toàn cầu. 

Các sản phẩm nệm Liên Thành đều đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn kiểm định khắt khe.  Những khách hàng đã từng sử dụng nệm Liên Thành đều cảm thấy rất hài lòng và đều dành trọn tình cảm cho nó.

Nệm cao su tổng hợp Liên Thành - An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường

Nệm cao su tổng hợp Liên Thành hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Liên Thành luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ, chất liệu được tuyển chọn đảm bảo không dị ứng hay kích ứng dù có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó với hệ thống thoáng khí tự nhiên bởi hàng nghìn lỗ thông hơi to nhỏ đảm bảo không gây bí bách, hầm bí vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. 

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu, mọi tạp chất hay mùi hôi được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm. Hơn nữa với thiết kế đặc biệt, giúp nệm phân bố đều trọng lượng cơ thể. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, từ đó có một giấc ngủ ngon, sâu để tái tạo năng lượng.

Nhờ những tính năng ưu việt trên mà nệm cao su tổng hợp Liên Thành được ưa chuộng sử dụng cho người lớn tuổi, trẻ em đang trong giai đoạn phát triển và cả phụ nữ đang mang thai.

Một điểm đặc biệt của nệm cao su tổng hợp Liên Thành đó là sản phẩm có thể phân hủy một cách tự nhiên. Giúp bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm.

Cam kết của founder Nguyễn Duy Tuấn khi mua nệm cao su tổng hợp Liên Thành

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua nệm cao su tổng hợp Liên Thành ở đâu chính hãng thì hãy đến với nội thất ken. Là đơn vị có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh cung cấp các sản phẩm nệm, rèm cửa… mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại cho khách hàng.

Để giúp khách hàng an tâm khi mua nệm cao su tổng hợp Liên Thành, ông Nguyễn Duy Tuấn - Ceo Nội thất Ken đưa ra những cam kết:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO

  • Đổi trả sản phẩm trong 3 ngày trải nghiệm

  • Bảo hành nệm lên đến 15 năm

  • Giao hàng nhanh toàn quốc

  • Tặng kèm các quà tặng giá trị

  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% 

  • Thiết kế có lớp bọc vải đẹp mắt, tạo nên sự sang trọng cho không gian 

  • Tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ từ A-Z

  • Giá thành cạnh tranh cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn

Mua hàng tại Nội thất Ken như thế nào?

Để chọn mua nệm cao su tổng hợp Liên Thành ưng ý nhất bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau để được tư vấn và xem hàng mẫu trực tiếp:

  • Showroom 1:  488 Tô Ký Phường Tân Chánh Hiệp Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.    

  • Showroom 2: 1D Nguyễn Ảnh Thủ Phường Trung Mỹ Tây Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

  • Showroom 3: 134 Nguyễn Ảnh Thủ Phường Trung Mỹ Tây Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh hình thức mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ vào hotline: 0904 173 550 - Mr. Long. Ngoài ra, khách hàng đặt hàng thông qua website:  https://noithatken.com/. Với các danh mục sản phẩm được phân chia rõ và cung cấp đầy đủ thông tin, giá thành… Bạn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY NỘI THẤT KEN

Showroom 1:  488 Tô Ký Phường Tân Chánh Hiệp Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.    

Showroom 2: 1D Nguyễn Ảnh Thủ Phường Trung Mỹ Tây Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom 3: 134 Nguyễn Ảnh Thủ Phường Trung Mỹ Tây Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. 

Số điện thoại: 0904 173 550 - Mr. Long

Website: https://noithatken.com/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN