Nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào?

28/06/2024 - 10:49

BDK.VN - Để biết nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào, trước tiên bạn cần “nhìn lại” nhu cầu thực tế của mình. Sau đó đối chiếu qua lại giữa tiêu chuẩn cá nhân với năng lực làm việc của máy trước khi chốt đơn mã hàng phù hợp.

1. Bí kíp chọn mua loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp

1.1 Chọn máy công suất đáp ứng quy mô làm sạch

Trên mỗi thiết bị đều ghi rõ các thông số đính kèm. Trong đó quan trọng nhất là công suất - nhân tố phản ánh lực hút, sức bền của sản phẩm. Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng chính hãng có công suất khủng thì năng lực làm sạch càng cao. 

Tuy nhiên khi lựa chọn, bạn cần dựa vào nhu cầu thực tế để lựa công suất tương thích. Không “chạy theo” số đông sẽ vừa gây lãng phí, tốn kém, vừa không đáp ứng được yêu cầu công việc.

1.2 Đánh giá lực hút, tính năng máy với nhu cầu

Lực hút của máy sẽ chi phối đến 2 điều: hiệu suất loại bỏ bụi và tốc độ vệ sinh. Vậy nên tùy theo nhu cầu hiện có mà bạn chọn thông số này cho phù hợp. 

Trong một diễn biến khác, mỗi con máy đều sở hữu những tính năng riêng. Một tính năng nào đó có thể có lợi cho người này nhưng không cần thiết với người khác. Do đó bạn nên đánh giá qua tính năng máy xem chúng có tương thích với các tiêu chuẩn mình đặt ra hay không.

2. Top #3 máy hút bụi công nghiệp đáng mua tại Yên Phát 

2.1 Máy hút bụi Kumisai KMS 803

Tên sản phẩm

Kumisai KMS 803

Công suất

3,9Kw

Thùng chứa

80l

Lực hút chân không

250mbar

Độ dài dây điện

10m

Điểm cộng nổi trội nhất của con máy này là có công suất hiếm có, cao gấp 2 - 3 lần các thiết bị khác. Vậy nên máy chạy rất khỏe, hiệu suất hút bụi cực đáng nể, không đối thủ nào đọ lại. 

Thêm nữa máy còn sở hữu thùng chứa siêu to nên bạn có thể vận hành cả buổi, sau đó mới phải xả thải 1 lần. Đặc biệt, máy tích hợp nhiều linh kiện tiện ích: bàn hút nước/bụi, đầu hút góc, đầu chổi tròn nên cực linh động trong việc làm sạch.

2.2 Máy hút bụi hút nước IPC GS 1/33 W&D

Tên sản phẩm

IPC GS 1/33 W&D

Công suất

1,6Kw

Thùng chứa

33l

Lực hút chân không

233mbar

Độ dài dây điện

8-10m

Máy IPC GS 1/33 W&D nhận được rất nhiều lời khen về độ bền và tính thẩm mỹ cao. Độ cơ động của máy cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Điều này giúp thiết bị tiếp cận với điểm cần làm sạch siêu nhanh, giúp tiết kiệm thời gian 1 cách tối đa.

Mặc dù sở hữu công suất không cao nhưng lực hút chân không của thiết bị lại ngang ngửa những con máy VIP. Đặc biệt, dù chất bẩn ở trạng thái khô, ướt, bán lỏng hay lỏng toàn phần thì cũng không thể “làm khó” thiết bị.

2.3 Máy hút bụi công nghiệp thùng nhựa Palada PD-603J

Tên sản phẩm

IPC GS 1/33 W&D

Công suất

2,4Kw

Lưu lượng khí

156l/s

Lực hút chân không

250mbar

Độ dài dây điện

8-10m


IPC GS 1/33 W&D có giao diện nhỏ gọn, tích hợp bánh xe linh động nên dễ điều chuyển đi xa. Máy chạy rất mượt, không phát ra âm thanh chói tai kể cả khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Kết cấu máy bền chắc, độ an toàn cao nên được nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng.

Không chỉ vậy, giá thành bán ra của con máy này cũng rẻ đến khó tin, chỉ 3,8 triệu đồng/chiếc chuẩn hàng chính hãng.

Việc nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào đã được Điện máy Yên Phát - Yenphat.vn phân tích kỹ trong bài viết. Bạn có thể tham khảo thông tin hữu ích này để sàng lọc và lựa ra con máy “vừa in” với yêu cầu của mình.


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN