Review Nhà hàng Mùa Vàng – Địa điểm lý tưởng cho tết đoàn viên 

01/07/2024 - 13:15

Một nhà hàng mà mình rất muốn rủ ba mẹ đến ăn và mình tin rằng đây sẽ là lựa chọn xứng đáng để các bạn ăn mừng tết đoàn viên với người thân và gia đình của mình. Với hai từ "hài hòa" và "chỉn chu", Mùa Vàng không chỉ mang đến không gian ấm cúng mà còn làm hài lòng thực khách bằng những món ăn ngon, đẹp mắt và tốt cho sức khỏe.

Không gian hài hòa và đẹp mắt

Nhà hàng Mùa Vàng nổi bật với không gian thiết kế hài hòa và đồng nhất. Ban ngày, quán mang phong cách sân vườn với ánh nắng lấp lánh xuyên qua, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và thư giãn. Buổi tối, không gian lại trở nên ấm cúng và lý tưởng cho những buổi hẹn hò hoặc những bữa ăn gia đình thân mật.

Ẩm thực độc đáo và tinh tế

Hé lô tất cả mọi người lại là mình đây, xin mời các bạn đến với nhà hàng Mùa Vàng. Menu của Mùa Vàng chủ yếu xoay quanh các món ăn Việt Nam, được chế biến một cách mới lạ và tốt cho sức khỏe. Hôm nay, mình đã thử 5 món ăn và 2 loại đồ uống, và không có món nào khiến mình thất vọng. Mỗi món đều mang một hương vị đặc trưng riêng.

Ngô nếp non xào tép với phô mai bambooan

Mình thích nhất là cái phần ngô nếp non xào tép, bên trên rắc một chút phô mai bambooan. Thề nó béo béo giòn giòn mặn mặn rất là ngon làm mình nhớ đến món tép rang mẹ hay nấu những ngày hè hồi còn nhỏ.

Nem cuốn chả cá lã vọng và nộm rau tiến vua

Nem cuốn mang hương thơm nhẹ nhàng của chả cá lã vọng, hòa quyện cùng mùi thơm của tỏi chấm nước mắm chua ngọt. Vị cá lã vọng đậm đà, dai dai, khi kết hợp với nước mắm tỏi, tạo nên hương vị chua ngọt hài hòa, hấp dẫn. Nộm rau tiến vua có mùi thơm nhẹ, giòn giòn của rau tiến vua, kết hợp với tôm nướng thơm lừng. Vị chua chua, mặn mặn và ngọt ngọt của gia vị thấm đều trong từng miếng rau, tạo nên một món ăn khai vị thanh mát và sảng khoái.

Miến lạnh và gà cuộn mắc khén với xôi trám

Món chính thì mình chọn miến lạnh này ăn kiểu mềm mềm dai dai thêm phần chả ốc sần sật rồi là trộn cùng với cái phần sốt này của mai vị nó chua chua á, khiến mình nghĩ ngay đến món ốc chuối đậu. Gà cuộn mắc khén thơm nồng mùi gia vị mắc khén, khi ăn có vị đậm đà, hơi cay nồng. Xôi trám có hương thơm nhẹ nhàng, dù hơi khô một chút nhưng vẫn giữ độ dẻo. Phần sốt này mình ăn thì thấy hơi có mùi tương bần nha. Mình nghĩ là món này sẽ hợp với người lớn như là bố mẹ sẽ thích hơn.

Tráng miệng và đồ uống chỉn chu

Phần tráng miệng và đồ uống tại Mùa Vàng là lý do mình chọn từ "chỉn chu" để miêu tả nhà hàng này. Không phải nhà hàng nào cũng chú trọng đến những món cuối cùng trong menu như thế. Đồ uống và tráng miệng tại đây đều rất ngon và được chăm chút kỹ lưỡng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những món ăn ngon trong không gian ấm cúng, hãy ghé thăm Nhà hàng Mùa Vàng tại địa chỉ: 197 Cổng B4 Thành Thái (Nguyễn Tri Phương Nối Dài), Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Tham khảo tại https://muavangrestaurant.com/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN