Sanco Tivi - Dòng tivi bình dân tích hợp nhiều tính năng nổi bật

08/10/2024 - 16:49

BDK.VN - Là một trong 10 thương hiệu tivi bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam, Sanco tivi là lựa chọn tuyệt vời trong tầm tivi giá rẻ. Dù mới ra mắt và thương hiệu còn khá mới mẻ nhưng với chất lượng và giá cả hợp lý, tivi Sanco đã nhanh chóng chiếm được thị hiếu khách hàng.

Sanco Tivi - Thương hiệu tivi Việt Nam mới ra mắt 

Tivi Sanco là sản phẩm thương mại điện tử của Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD). PSD chuyên cung cấp các thiết bị điện tử gia dụng như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt và linh phụ kiện cho các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Microsoft.

Sanco tivi - Một thương hiệu tivi của Việt Nam.

Tiên phong là sản phẩm người Việt phục vụ người Việt, các dòng tivi của Sanco mang đến những trải nghiệm mới mẻ như các phiên bản cao cấp nhưng giá cả bình dân. Nhằm  hướng đến phổ biến rộng rãi cho người trong nước, vùng sâu, vùng xa cũng có thể sở hữu, và sử dụng.

Hiện tại, các sản phẩm tivi của hãng này đang được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy tại Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh với tỷ lệ nội địa hóa trên 50%. Ngay khi ra mắt, Sanco tivi đã gây được thị hiếu đối với người tiêu dùng Việt.

Những tính năng nổi bật của dòng Tivi Sanco 

Nổi tiếng ở phân khúc dòng tivi giá rẻ dưới 3 triệu nhưng Sanco TV lại không kém phần sang trọng với vẻ ngoài thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn. Khung viền đen huyền bí với đường nét thanh mảnh tạo cảm giác nhấn tượng. Cùng với đó là vô số tính năng nổi trội.

Công nghệ âm thanh chân thật

Sanco TV sử dụng hệ thống loa công nghệ Infinite mang đến trải nghiệm sống động với chất lượng âm thanh chân thật. Bên cạnh đó công nghệ Stereo của TV cùng với hệ thống loa âm thanh công suất lớn kết hợp với âm thanh vòm hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng trọn vẹn, khắt khe nhất khi thưởng thức âm nhạc.

Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Cũng không kém cạnh với những dòng sản phẩm TV nổi tiếng khác, Sanco TV tích hợp công nghệ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt rất thuận tiện cho người dùng TV. Chỉ cần mất 3-5 giây, người dùng có thể dùng tiện ích tìm kiếm để tìm bất cứ nội dung, chuyển kênh theo mong muốn.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hành thuần Việt của tivi rất dễ dàng tiếp cận, sử dụng đặc biệt cho người dùng trẻ em, người già.

Dòng tivi này sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Tích hợp dàn karaoke 5 số

Nắm rõ thị hiếu, nhu cầu sử dụng của khách hàng, Sanco TV với tiện ích  tích hợp với dàn karaoke 5 số mang đến trải nghiệm như phòng hát karaoke thu nhỏ tại gia đình. Hệ thống karaoke 5 số với dữ liệu hàng ngàn bài hát cho phép người dùng truy cập sử dụng ngay tại nhà. Với hệ thống âm thanh sống động, công suất cao theo công nghệ Infinite và Stereo của TV cho ra âm thanh sống động như những phòng hát chuyên nghiệp thu nhỏ ngay tại gia đình bạn.

Hình ảnh sống động

Với chất lượng hình ảnh Full HD, 4K hứa hẹn mang đến những hình ảnh sống động, chân thật nhất. Độ tương phản cao của màn hình sẽ cho ra hình ảnh hiển thị sống động, màu sắc chân thực tạo chiều sâu cho hình ảnh.

Đa dạng các cổng kết nối

Bên cạnh nhiều tính năng nổi bật, Sanco TV đa dạng cổng kết nối giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau để sử dụng cùng lúc. Điển hình như cổng HDMI cho phép dễ dàng kết nối với máy tính, chơi game, truyền tải hình ảnh chất lượng,.. 

 Cổng AV trên tivi Sanco còn hỗ trợ cho phép người dùng kết nối với các thiết bị cũ hơn như đầu DVD, đầu đĩa,... Ngoài ra Sanco TV còn có các cổng kết nối khác như USB, Audio Out/Headphone Jack, cổng Ethernet,...

Sanco Tivi giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng, giá tốt?

Là sản phẩm tivi do chính người Việt sản xuất, Sanco TV là sản phẩm thương mại điện tử gia dụng được nhiều khách hàng trong nước lựa chọn trong thời gian gần đây. 

Trong tầm giá 2.790.000 đồng khách hàng đã có thể sử dụng tivi Sanco 32inch H32T200. Cao cấp hơn có thể lựa chọn Android tivi Sanco 32 inch H32V300 hoặc Android tivi Sanco 43 inch H43V300,...

Sanco tivi là lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Với nhiều tính năng nổi bật và giá cả bình dân, đặc biệt Sanco TV là sản phẩm do chính Việt Nam sản xuất. Đây hẳn là một lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt đối với những khách hàng có kinh phí hạn hẹp. 

Khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu tivi Sanco có thể liên hệ trực tiếp với showroom của SANCO để đặt hàng. Là điểm phân phối chính hãng, đến với SANCO, quý khách hàng có thể yên tâm chề chất lượng sản phẩm. Ngoài ra chính sách ưu đãi, chăm sóc bảo hành cũng được SANCO cam kết đảm bảo, cho khách hàng sẽ trải nghiệm tốt nhất. Liên hệ thêm để được tư vấn!

Thông tin Showroom:

Địa chỉ: P207, Tòa nhà Petrovietnam, số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://sancotv.vn/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN