Thanh Ngân Food mang củ hủ dừa sấy khô Bến Tre đến bữa tiệc hoàn mỹ

18/06/2024 - 20:06

BDK.VN - Thanh Ngân food là 1 địa chỉ hết sức uy tín trong cung cấp củ hủ dừa sấy khô. Sản phẩm tại Thanh Ngân food được đông đảo khách hàng tin dùng cả trong và ngoài nước, và hiện thương hiệu này đang tiếp tục gây nhiều ấn tượng với khách hàng.

Và hãy cùng tìm hiểu xem, củ hủ dừa sấy khô tại Thanh Ngân food như thế nào mà lại được sự đánh giá tích cực như thể nhé.

Tại sao Thanh Ngân food chọn củ hủ dừa Bến Tre sấy khô

Như chúng ta đều ta đều biết thì Bến Tre được gọi là “thủ phủ dừa”, nên có thể nói đây chính là nơi cung cấp dồi dào lượng củ hủ dừa cho cả nước. Hiện nay nhu cầu về củ hủ dừa trên thị trường đang ở mức rất cao, vì vậy chỉ có Bến Tre mới đủ nguồn cung cấp đáp ứng cho người tiêu dùng.

Thêm lý do khác để Thanh Ngân food chọn củ hủ dừa sấy khô Bến Tre là vì do đặc thù nguồn nước cũng như đất ở đây, nó giúp cho phần củ hủ dừa sẽ non, ngọt và thuận tiện hơn trong quá trình sấy khô. Nếu so với các tỉnh khác thì củ hủ dừa Bến Tre thật sự có chất lượng cao hơn rất đáng kể.

Và hàng năm, số lượng dừa được trồng mới tại Bến Tre rất rất nhiều, vì vậy số lượng cây dừa được hạ và khai thác củ hủ cũng ở mức cao. Nên sẽ đảm bảo đủ được số lượng để sấy khô, dùng được đủ cho cả trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài.

Tiêu chí chọn mua củ hủ dừa sấy khô

Tuy Bến Tre có nhiều củ hủ dừa nhưng với Thanh Ngân food thì cần phải đủ các tiêu chí thì bên mình mới chọn, sấy khô và đưa ra thị trường. Vì chỉ những phần củ hủ dừa thật sự đạt chất lượng thì khi sấy mới đảm bảo giữ được hương vị cũng như chất dinh dưỡng vốn có của nó.

Thanh Ngân food chỉ chọn củ hủ từ những cây dừa đạt độ tuổi trưởng thành ít nhất từ 3 đến 5 năm. 

Đây chính là thời gian thích hợp nhất để khai thác củ hủ, nếu lâu năm quá thì phần củ hủ sẽ bị giảm đi chất lượng phần nào, còn sớm quá thì cây dừa vẫn chưa phát triển đầy đủ.

Và tiêu chí quan trọng nhất là Thanh Ngân food chỉ chọn những phần non của củ hủ dừa, tuyệt đối không lấy phần già. Phần non sẽ giòn, ngọt không bị xơ, dai như phần củ hủ dừa già. 

Vì thế có thể nói chất lượng củ hủ dừa sấy khô bên Thanh Ngân food luôn đạt ở mức tốt nhất.

Thanh Ngân food là địa chỉ bán củ hủ dừa chất lượng

Với những tiêu chí nghiêm ngặt về khâu chọn nguyên liệu đầu vào, cùng với phương pháp sấy hiện đại, Thanh Ngân food tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp củ hủ dừa sấy khô hàng đầu hiện nay.

Chất lượng củ hủ dừa tốt, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, Thanh Ngân food đã và đang tiếp tục chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. 

Số lượng tiêu thụ củ hủ dừa sấy khô đang ngày càng tăng lên và đạt được rất nhiều khách hàng khen ngợi, nhất là trong khâu đóng gói, chất lượng sản phẩm.

Với niềm tin tưởng gần như tuyệt đối của khách hàng, Thanh Ngân food sẽ tiếp tục duy trì và phát triển, đảm bảo là địa chỉ tin cậy nhất cho mọi người, không chỉ tính riêng củ hủ dừa sấy khô mà trong tất cả các mặt hàng khác của Thanh Ngân food.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ cơ sở HCM: 36/15 Tân Trụ, Phường 15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0587838586

Email: cskh.thanhnganfood@gmail.com

Mua hàng qua Shoppee: https://shopee.vn/cskh.thanhnganfood
Mua hàng qua Facebook: https://www.facebook.com/thanhnganfood1

Website: https://thanhnganfood.com/

Sơ chế củ hủ dừa sấy khô quy trình tại Thanh Ngân food

Với công nghệ sấy hiện đại của Thanh Ngân food thì sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện trong khâu sơ chế củ hủ dừa sấy khô. 

Nếu như củ hủ dừa sấy khô của những đơn vị khác thì phải ngâm thời gian lâu thì tại Thanh Ngân food chúng ta chỉ cần ngâm trong nước từ 10 đến 15 phút thì củ hủ dừa đã nở hoàn toàn và sẵn sàng để chế biến các món ăn.

Ngoài ra khi ngâm thì củ hủ dừa bên Thanh Ngân food sẽ nở như loại tươi, các bạn có thể ngâm qua nước đá trong thời gian ngắn rồi đem chế biến sẽ giúp cho củ hủ dừa giòn hơn. Lưu ý 1 chút là nên ngâm qua nước chanh hoặc giấm để tránh bị đen khi tiếp xúc với không khí thời gian dài.


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN