Thông báo danh sách thí sinh được tuyển thẳng kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

23/05/2024 - 16:12

BDK.VN - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có thông báo danh sách thí sinh được tuyển thẳng, thí sinh quá tuổi được dự thi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025.

Sở Giáo dục và Đào tạo có thông báo thí sinh tuyển thằng và được dự thi tuyển sinh lớp 10

Sở Giáo dục và Đào tạo có thông báo danh sách thí sinh tuyển thằng và được dự thi tuyển sinh lớp 10.

Theo đó, có 4 thí sinh khuyết tật nặng thuộc Trường: THCS An Bình Tây (Ba Tri), THCS Phước Long, THCS Tân Thanh (Giồng Trôm), THCS Võ Văn Lân (Bình Đại) là đối tượng tuyển thẳng vào lớp 10 THPT công lập năm 2024-2025.

2 thí sinh quá tuổi (sinh năm 2003 và 2004) thuộc đơn vị Trường THCS Phú  Túc (Châu Thành), THCS Thị trấn (Chợ Lách) được dự thi. Trường dự thi của 2 thí sinh là Trường THPT Nguyễn Huệ (Châu Thành) và Trường THPT Trần Văn Kiết (Chợ Lách).

Trước khi có thông báo danh sách thí sinh tuyển thẳng và được thi do quá tuổi, Sở GD&ĐT đã thành lập Hội đồng xét các trường hợp thí sinh quá tuổi, thí sinh tuyển thằng, thí sinh đủ điều kiện dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025 để xét duyệt các trường hợp thí sinh đăng ký dự thi năm nay thuộc diện các thí sinh nêu trên.

Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị có thí sinh thuộc các đối tượng tuyển thẳng, được dự thi do quá tuổi niêm yết danh sách tại trường, đồng thời trực tiếp thông báo cho thí sinh biết và thực hiện.

Tin, ảnh: Phan Hân      

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN