Thuê xe máy Bình Dương - Top 3 địa chỉ uy tín nên lựa chọn

17/06/2024 - 11:13

Việc thuê xe máy tại Bình Dương đang trở thành một xu hướng phổ biến đối với du khách bởi sự tiện lợi và linh hoạt mà nó mang lại. Với nhu cầu ngày càng cao, có không ít đơn vị cho thuê xe máy Bình Dương ra đời phục vụ khách hàng. Nhưng đâu là địa chỉ uy tín nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay 3 địa chỉ uy tín được tổng hợp và chia sẻ bên dưới đây. 

Những lưu ý khi chọn địa chỉ thuê xe máy Bình Dương

Khi chọn địa chỉ thuê xe máy tại Bình Dương, có một số lưu ý quan trọng mà mọi người cần xem xét để đảm bảo chọn được dịch vụ an toàn và thuận tiện cho hành trình của mình. Cụ thể là:

  • Kiểm tra uy tín của đơn vị cho thuê, nên xem qua các đánh giá và phản hồi từ những khách hàng trước đó để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. 

  • Nên kiểm tra tình trạng, chất lượng xe trước khi thuê. 

  • Nên so sánh giá giữa các đơn vị cho thuê. 

  • Đọc kỹ hợp đồng thuê xe, chú ý đến các điều khoản về chi phí, thời gian thuê, và chính sách bồi thường nếu xảy ra sự cố.

  • Xem xét các dịch vụ giao nhận xe tận nơi để tiện lợi hơn cho hành trình của bạn. 

  • Nên chụp ảnh hoặc quay video để ghi lại tình trạng xe nhằm tránh các tranh chấp về sau.

Những địa chỉ cho thuê xe uy tín sẽ đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ và các tiêu chí ở trên an toàn cho mọi người. Do đó mà chỉ cần tìm hiểu và chọn được địa chỉ cho thuê xe tốt nhất, mọi người sẽ an tâm hơn và có chuyến đi chơi thật sự thoải mái. Để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn, mọi người có thể tham khảo 3 địa chỉ cho thuê xe máy Bình Dương uy tín dưới đây. 

3 địa chỉ uy tín cho thuê xe máy Bình Dương đáng tin cậy

Hanoibiker

Là cái tên không còn xa lạ khi nhắc đến dịch vụ cho thuê xe máy, Hanoibiker luôn là nơi được mọi người ưu tiên lựa chọn. Có mặt từ rất sớm, khi mà thị trường cho thuê xe vẫn chưa phát triển mạnh, Hanoibiker đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng những chính sách chất lượng cho khách hàng. Cùng với đó là bảng giá thuê xe máy hấp dẫn, cực kỳ cạnh tranh như sau: 

Loại xe

Tên xe

1-3 ngày

4-7 ngày

8-14 ngày

Thuê theo tháng

Xe số 

Wave

120k/ngày

100k/ngày

90k/ngày


 

50k/ngày


 

Dream

Jupiter, sirius

Honda

Vision 

190k/ngày


 

170k/ngày


 

150k/ngày

110k/ngày


 

Lead

180k/ngày


 

160k/ngày


 

140k/ngày


 

100k/ngày


 

Airblade

Piaggio

Vespa LX

190k/ngày

170k/ngày


 

150k/ngày


 
 

Liberty

Yamaha

Nouvo LX

150k/ngày

130k/ngày

90k/ngày

150k/ngày

Sym

Atilila Elizabeth

140k/ngày

120k/ngày

90k/ngày

50k/ngày

Xe Côn

Exciter, Winner

220k/ngày

200k/ngày

180k/ngày

150k/ngày

Xe PKL

R15

250k/ngày

230k/ngày

210k/ngày

190k/ngày

 

Cung cấp đa dạng các loại xe máy từ xe số, xe tay ga đến xe côn tay. Xe máy tại Hanoibiker luôn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nơi giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thuê và trả xe. Hanoibiker cũng hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo xử lý kịp thời mọi sự cố phát sinh trong quá trình thuê xe. Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê xe máy Bình Dương, hãy liên hệ ngay đến Hanoibiker để được hỗ trợ ngay. 

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm- Hà Nội

Telephone: 0943990886

E-mail: hanoibiker.com@gmail.com

Cơ sở 2

Nhà 26 ngõ 37 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở , Đống Đa, Hà Nội

Telephone: 0904865465

E-mail: noreply@cosmoswp.com

Website: https://hanoibiker.com/

Cửa hàng Lương Văn Hiệu

Hoạt động với độ phủ sóng lớn khắp các quận huyện tỉnh Bình Dương, cửa hàng Lương Văn Hiệu cũng là địa chỉ cho thuê xe máy uy tín mà mọi người có thể lựa chọn. Cũng giống như những đơn vị cho thuê khác, cửa hàng cũng có cho mình những thế mạnh riêng trong việc sở hữu hệ thống xe máy đa dạng cho khách hàng. Cùng với đó là mức giá cho thuê cực kỳ cạnh tranh, chỉ từ 120 ngàn đồng/ngày là mọi người đã có thể thuê được xe, vi vu khắp mọi nơi. 

Đơn vị được đánh giá cao khi luôn chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng về chi phí, thời gian thuê và các chính sách liên quan. Do đó mà đây cũng là nơi đáng tin cậy để mọi người lựa chọn. 

Phương Nam Resort

Bên cạnh các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, Phương Nam Resort còn được biết đến là địa chỉ cho thuê xe máy uy tín tại Bình Dương. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Mọi thắc mắc hay sự cố thuê xe của khách hàng đều được giải quyết nhanh gọn. 

Quy trình đơn giản, không mất nhiều thời gian, mọi người có thể lựa chọn song song 2 dịch vụ lưu trú và thuê xe ở đây để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. 

Vừa rồi là những chia sẻ về 3 địa chỉ cho thuê xe máy Bình Dương uy tín. Mọi người có thể tìm hiểu thêm và đưa ra lựa chọn ưng ý cho mình nhé!

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN