Tổ chức hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP

03/02/2024 - 17:40

Trưng bày các sản phẩm OCOP.

Trưng bày các sản phẩm OCOP.

Tối 2-2-2024, tại Công viên Hoàng Lam, đường Hùng Vương - Khu chợ Hoa xuân TP. Bến Tre, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức khai mạc hoạt động trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiềm năng OCOP của hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động trong chuổi “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trên 120 sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP của hội viên, phụ nữ đến từ 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia trưng bày, bán như: Hoa kiểng, các mặt hàng bánh, mứt, kẹo ngày Tết, còn có những mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Ngoài việc góp phần thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các chủ thể OCOP với các đơn vị tiêu thụ sản phẩm trong tỉnh, nhất là các sản phẩm OCOP trong hội viên, phụ nữ, nhằm đẩy mạnh cung ứng - tiêu thụ sản phẩm OCOP và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Thông qua hoạt động trưng bày, Hội LHPN tỉnh Bến Tre còn hướng tới mục đích giúp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP trong hội viên, phụ nữ và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.                                                                    

Tin, ảnh: Huyền Thu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN