Top +11 các hãng phim cách nhiệt chất lượng uy tín hiện nay

19/04/2023 - 10:42

BDK.VN - Dù đang lái xe nhưng cái nóng gay gắt có thể gây khó chịu và nguy hiểm cho sức khỏe của người lái. Hơn nữa, nắng gắt còn làm hỏng xe và giảm tuổi thọ của phụ tùng ô tô. Để khắc phục tình trạng này, có phim cách nhiệt đã ra đời để bảo vệ xe. Hãy cùng tìm hiểu về các hãng phim cách nhiệt uy tín hiện nay.

Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Phim cách nhiệt là loại phim được làm từ nhiều chất liệu khác nhau được dán lên cửa sổ ô tô để giảm thiểu tác động nhiệt lên xe và các bộ phận bên trong xe. Nếu không dán phim cách nhiệt hay các biện pháp bảo vệ cách nhiệt khác, các bộ phận phát nhiệt hoặc ánh nắng trực tiếp sẽ làm nóng cabin và ảnh hưởng đến trang trí nội thất.

Phim cách nhiệt có tác dụng giảm nhiệt lượng tỏa ra trong xe do ánh sáng mặt trời

Tổng hợp các thương hiệu phim cách nhiệt chất lượng

Phim cách nhiệt coolmax

Phim cách điện Coolmax có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (Mỹ - USA). Đây là một thương hiệu phim cách nhiệt chất lượng cao và tốt nhất thông qua công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại.

Màu sắc của dòng sản phẩm này rất đa dạng và dịu mắt và hiệu ứng tráng gương tốt hơn các thương hiệu phim khác. Thiết kế đa dạng và hiệu quả chắn tia cực tím rất tốt cũng là một lợi thế lớn của Coolmax. Hiện tại, phim cách điện Coolmax chủ yếu có hai dòng sản phẩm: Nano Ceramics và Magnetic Ceramics.

3M

Phim cách nhiệt ô tô 3M là loại phim của Mỹ được sản xuất theo công nghệ nano ceramic. Sản phẩm có bề mặt siêu mỏng, không gây nhiễu điện tử và chống nóng, phản xạ hay chói lóa rất tốt. Giá của các phụ kiện này trung bình từ 1,8 - 10 triệu đồng, tùy loại và bề mặt kính.

Johnson

Với gần 50 năm kinh nghiệm, không có gì ngạc nhiên khi Johnson nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ngoài những đặc điểm nổi bật giống với các loại phim cách nhiệt khác, Phim cách nhiệt Johnson & Johnson còn thu hút người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật như:

- Độ cách điện cao, sử dụng ổn định.

- Có nguồn rõ ràng và đáng tin cậy.

- Hệ thống phân phối, lắp đặt và bảo hành rộng khắp.

Suntek

Suntek có dòng phim cách nhiệt xe hơi cũng có nguồn gốc từ Mỹ nhưng giá bình dân hơn. Sản phẩm ứng dụng 2 công nghệ Carbon Xp và Cir-Ceramicir có tác dụng cách nhiệt tốt, giảm chói hiệu quả. Giá dán phim sẽ dao động từ 5 - 6 triệu đồng tùy từng loại xe.

Ceramax

Phim ô tô Ceramax là dòng sản phẩm cao cấp với những lợi ích vượt trội. Loại phim này có khả năng cản đến 99% tia hồng ngoại, tia cực tím, độ xuyên sáng mạnh, màu sắc trong suốt… Nhờ đó, phim giúp bảo vệ sức khỏe của khách hàng, nội thất ô tô và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Classis

Là một trong những dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp hiện đại của Mỹ do ABFilm sản xuất và phát triển, Classis được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tốt nhất tại Mỹ trong suốt 25 năm qua. 

Không chỉ vậy, phim Classis còn thu hút người dùng bởi màu sắc đa dạng và tính năng cách nhiệt cao, với khả năng cách nhiệt lên tới 71%, độ truyền sáng 34%, độ phản quang <1% và khả năng chống tia cực tím 71%.

Vkool

Phim cách nhiệt xe hơi Vkool áp dụng công nghệ phun kim loại XIR do Công ty Eastman Hoa Kỳ độc quyền sản xuất. Do đó, sản phẩm này có khả năng ngăn chặn tia cực tím, tia hồng ngoại hiệu quả.

Xpel

Được biết đến với công nghệ sản xuất gốm nano, Xpel mang đến khả năng cách nhiệt tuyệt vời, khả năng truyền sáng cao, độ bền và khả năng chống phai màu. Ngoài ra, Xpel còn cung cấp nhiều gói sản phẩm khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng như gói Plus, Gold, Platinum đáp ứng nhu cầu của khách hàng… Giá phim cách nhiệt Xpel đã giảm từ khoảng 6 triệu đến 18,5 triệu đồng.

Solarzone

Phim cách nhiệt SolarZone cản 80-95% tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím (tia làm sạm da, ung thư da, sạm màu bên trong), ánh sáng xuyên qua mạnh

Ưu điểm của SolarZone là tiết kiệm năng lượng, SolarZone chỉ cho bạn một cách dễ dàng để tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm tải cho hệ thống làm mát và sưởi ấm vào mùa đông. Giảm tải ở đây bao gồm: ngăn nhiệt từ mặt trời truyền qua, giảm thời gian làm mát, giữ nhiệt độ trong nhà ổn định.

Ntech

Ntech là thương hiệu phim xe hơi của Hàn Quốc, sử dụng công nghệ phủ kim loại. Vì vậy, giá thành sản phẩm cạnh tranh, phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng ổn định. Giá trung bình của phim cách nhiệt Ntech là 400 ngàn đồng đến 5 triệu đồng.

Llumar

Llumar là một trong những thương hiệu của Mỹ. Sản phẩm Llumar có tác dụng cách nhiệt tốt, cản tới 99,9% tia cực tím, 80% - 90% tia hồng ngoại, giảm chói mắt. Giá phim cách nhiệt Llumar trung bình khoảng 2,4 - 11,8 triệu đồng.

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô không?

Kính ô tô là nơi hấp thụ rất nhiều nhiệt và bức xạ mặt trời. Mặc dù thân xe được làm bằng kim loại nhưng bên trong thường được gia cố bằng các tấm cách âm và cách nhiệt. Đồng thời, kính ô tô chiếm diện tích lớn, khả năng truyền sáng, truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ cao. Đây là nguyên nhân chính khiến nhiệt độ trong cabin tăng cao.

Không thể sử dụng các tấm vật liệu cách nhiệt như cao su hoặc nhựa để dán kính ô tô. Vì nó sẽ cản trở sự truyền ánh sáng, khiến nội thất xe rất tối. Trong khi cửa sổ phía người lái, cửa sổ phía sau và hai cửa sổ phía trước phải luôn thông thoáng, để người lái xe có thể quan sát tình hình xung quanh, đảm bảo an toàn.

Do đó, sự xuất hiện của phim cách nhiệt xe hơi đã giúp giải quyết vấn đề này.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt xe hơi tại TP.HCM

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng

Danxe.com.vn là đơn vị chuyên tư vấn và dán phim cách nhiệt uy tín tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh và Thái Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Công ty dán phim cách nhiệt chính hãng giá cả phải chăng. Đội ngũ kỹ thuật đã qua đào tạo chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong việc dán phim cách nhiệt.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 919 Tạ Quang Bửu - Quận 8 - TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0819.836.999

- Website: https://danxe.com.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ các hãng phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được hãng ưng ý sau bài viết này.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN