Top 5 bánh trung thu khách sạn 5 sao 2024

24/05/2024 - 20:16

BDK.VN - Một mùa Tết đoàn viên nữa sắp đến với nhiều niềm vui và hân hoan. Bánh trung thu khách sạn 5 sao đã thu hút đông đảo khách hàng trong ngày lễ đặc biệt này, ngoài bánh trung thu thông thường. Những hộp bánh trung thu có tên ấn tượng và đẹp mắt sẽ là một món quà biếu lịch sự và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng điểm tên 5 loại bánh trung thu 5 sao nổi tiếng nhất nhé!

Bánh trung thu khách sạn Daewoo Hà Nội 

Giá tham khảo: 790.000đ/hộp

"Thực đơn bánh trung thu khách sạn Daewoo đa dạng và hấp dẫn. Bánh được làm theo công thức truyền thống và phần vỏ từ bột mì được làm từ đường và tinh dầu lạc có độ dày khoảng 1,2mm và mỏng và dẻo. Phần nhân của bánh có hương vị vừa lạ vừa quen, bao gồm hạt sen, sữa dừa, hạt chia, việt quất, trà xanh, khoai môn và lòng đỏ trứng muối bùi ngậy.

Bạn sẽ hài lòng với bộ sưu tập bánh trung thu tuyệt vời này, được tạo ra bởi sự kết hợp của những nguyên liệu tinh hoa, được tạo ra bởi tâm huyết và tình cảm đậm đà của người nghệ nhân. Các set bánh Silver, Crystal, Platinum và Diamond của khách sạn Daewoo Hà Nội hứa hẹn là những món quà tâm giao tuyệt vời để tặng bạn bè, đối tác và người thương yêu.

Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific

Giá tham khảo: từ 618.000 đồng/hộp

Mỗi mùa trăng đến, khách sạn Pan Pacific luôn mang tới một câu chuyện thú vị. Khách sạn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình cơ hội tận hưởng vẻ đẹp viên mãn của đêm rằm trong bộ sưu tập bánh trung thu năm nay.

Bánh trung thu Pan Pacific có 6 hương vị bánh trung thu tuyệt vời được tạo ra bởi các đầu bếp khéo léo sẽ mang đến một mùa trung thu đáng nhớ. Bánh gồm các vị nhân như trà ô long trứng muối, jumbong trứng muối, dưa trứng muối, đậu xanh và hạt chia trứng muối…

Bánh trung thu khách sạn Hilton Hanoi Opera

Giá tham khảo có thể dao động từ 725.000đ/hộp

Menu bánh ấn tượng của bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Hilton Hanoi Opera tuyệt vời cùng với trà ngon và rượu quý để chào đón "Chị Hằng".

Hilton Hanoi đã chọn thiết kế hộp bánh truyền thống với màu đỏ và vàng đồng vào năm ngoái, nhưng năm nay, khách sạn sẽ chọn màu hồng và xanh giống như câu chuyện thỏ trắng đi dạo dưới đêm trăng tuyệt vời. Tán cây nguyệt quế rực rỡ sắc hồng dang rộng vòng tay ấm áp chào đón chú thỏ trở về nhà là một cách để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những truyền thống gia đình tồn tại hàng năm.

Bánh trung thu khách sạn Sherarton Hanoi

Giá tham khảo là 859.000đ/hộp.

Sheraton Hotel luôn chinh phục khách hàng bởi những hộp bánh trung thu khách sạn 5 sao tuyệt vời mỗi mùa trăng tròn với 14 năm làm bánh trung thu thủ công. Bạn có thể chọn giữa ba loại hộp khác nhau Deluxe, Delight và Premium tùy vào nhu cầu của mình. Bởi vì bánh trung thu khách sạn Sheraton được sử dụng các nguyên liệu an toàn và đảm bảo chất lượng, 6 loại bánh thủ công và 2 loại hiện đại, bánh vỏ than tre và vỏ trà xanh đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng.

Bánh trung thu khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Giá tham khảo: khoảng 988.000đ/hộp 4 bánh

Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Intercontinental đã trở nên nổi bật so với những khách sạn khác. Những hộp bánh trung thu InterContinental có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng để tôn vinh những danh lam thắng cảnh mang tính biểu tượng của Hà Nội. Hương vị bánh đa dạng, kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại đầy tinh tế, như hạt sen trứng muối, hương cốm non, bánh than tre trà xanh, bánh nướng hạt dẻ, và rất nhiều loại bánh khác.

Bộ sưu tập bánh trung thu InterContinental Hanoi Westlake năm nay tượng trưng cho những vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn và trường tồn của đất nước. Từng hộp bánh chứa những tình cảm nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, gợi nhớ đến những nghĩa tình sâu đậm và ý nghĩa như thủa ban đầu.

Địa chỉ uy tín để mua bánh trung thu chính hãng giá tốt 

Tận dụng thế mạnh của một đơn vị nhập khẩu, phân phối, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Qnet Global đã phát triển dịch vụ cung cấp Quà Tết và bánh trung thu doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước. Trong hành trình hình thành và phát triển, chúng tôi đã cung cấp hàng triệu hộp quà Tết và bánh trung thu các thương hiệu nổi tiếng đến tay người tiêu dùng với định hướng:

- Giá luôn tốt nhất

- Sản phẩm chất lượng của thương hiệu uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

- Hạn sử dụng dài, quy cách chuẩn, đầy đủ tem nhãn theo quy định.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng theo đúng yêu cầu của từng khách hàng.

Qnet Global luôn mang đến nhiều giá trị thực tế và mong muốn có nhiều khách hàng hơn nữa. Hãy dõi theo và đồng hành cùng chúng tôi ở những chặng đường phía trước nhé!

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN