Top 5 địa điểm thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ giao tận nơi miễn phí!

04/09/2023 - 16:12

BDK.VN - Tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy Tripbike. Tham khảo bài viết nếu bạn đang tìm hiểu các địa điểm thuê xe tại Đà Nẵng.

Tận hưởng Đà Nẵng với Dịch vụ Thuê xe máy Tripbike

Thuê xe máy Đà Nẵng để khám phá thành phố đáng sống nhất Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo với những ai thích chinh phục và thử thách. Mặc dù đang rất háo hức chờ đợi chuyến du ngoạn trong mơ cùng bạn bè nhưng trước hết, bạn phải tìm hiểu một số địa chỉ cho thuê xe máy uy tín nhằm phục vụ cho hành trình của mình.

5 Địa chỉ Thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Để tìm được cửa hàng cho thuê xe máy du lịch tại Đà Nẵng không hề khó, nhưng không phải nơi đâu cũng đảm bảo chất lượng và uy tín. Hiểu điều này, chúng tôi đã tổng hợp top 5 địa chỉ cho thuê xe máy dựa trên những tiêu chí đánh giá thực tế từ khách hàng. Vì vậy, du khách có thể yên tâm lựa chọn.

Thuê xe máy Đà Nẵng Gia Huy

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những địa chỉ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng đáng tin cậy nhất. Cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nên đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố “chất lượng - giá rẻ - uy tín” cùng một số ưu điểm vượt trội khác như:

  • Tặng kèm 2 áo mưa tiện lợi, 2 mũ bảo hiểm sạch sẽ và 1 lít xăng.

  • Hỗ trợ giao nhận xe tận nơi miễn phí theo yêu cầu khách hàng.

  • Bảo dưỡng xe định kỳ hàng tháng, thay nhớt và vệ sinh kỹ lưỡng.

  • Cam kết 1 đổi 1 nếu xe có vấn đề ngoài ý muốn.

Đánh giá: ★★★★★ (5/5 sao)

Địa chỉ: Số 126/6 Trần Cao Vân - Tam Thuận - Thanh Khê - Đà Nẵng

Website: https://giahuy.org/

SĐT: 0903.529.586

 

Dịch vụ Thuê xe máy ở Đà Nẵng Tripbike

Tripbike được biết đến là dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng, giá tốt không thể bỏ lỡ. Cơ sở luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các phượt thủ đam mê chinh phục mọi cung đường trên bản đồ chữ S. Tại đây, Tripbike cung cấp đầy đủ các dòng xe chất lượng cao như Air Blade, Honda RS, Lead và Vision...

Đánh giá: ★★★★★ (5/5 sao)

Địa chỉ: 112/82 Trần Cao Vân - Tam Thuận - Thanh Khê - ĐN 

SĐT: 0905.616.552

 

Thuê xe máy Phương Bình

Thuê xe máy ở Đà Nẵng gần sân bay Phương Bình. Có Chính sách thuê xe rõ ràng, minh bạch và đảm bảo quyền lợi của người thuê là điểm cộng cho Phương Bình. Cửa hàng luôn tạo điều kiện thuận lợi để không ảnh hưởng đến hành trình khám phá của du khách như:

  • Thủ tục nhanh gọn.

  • Hỗ trợ giao nhận xe miễn phí.

  • Khắc phục sự cố 24/24.

Địa chỉ: 152 Duy Tân – Sân bay Đà Nẵng 

SĐT: 0708 022 030

 

Thuê xe máy Sơn Trà Đà Nẵng Gia Minh

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy gần sân bay Đà Nẵng thì Sơn Trà là lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, cơ sở cung cấp đầy đủ các loại xe đời mới cho bạn dễ dàng lựa chọn từ xe số đến tay ga. Người thuê chỉ cần cung cấp CCCD/CMND và giấy phép lái xe là có thể tậu ngay chiến mã để tham quan Đà Nẵng.

Địa chỉ: Ngõ 77 Đường 3/2 Hải Châu, Đà Nẵng 

SĐT: 0903 532 252

Website : Giaminh.vn

 

Dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ – Bảo An

Bảo An là một trong những địa điểm nổi tiếng tại lĩnh vực cho thuê xe máy du lịch. Ngoài việc cung cấp địa chỉ chi tiết, Bảo An còn cập nhật website rõ ràng kèm đầy đủ thông tin của tất cả các loại xe, bao gồm dòng xe, chính sách, giá cả,... Các dòng xe đời mới, mẫu mã hiện đại, bảo dưỡng định kỳ nhưng giá thuê chỉ từ 80k/ngày.

Đánh giá: ★★★★★ (5/5 sao)

Địa chỉ: 14 Nguyễn Thiện Kế, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 

SĐT: 0886.512.992

 

Bảng giá Thuê xe máy ở Đà Nẵng Bao Nhiêu!

Giá thuê xe máy du lịch sẽ không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dưới đây là bảng giá thuê xe máy được cập nhật mới nhất năm 2023.

CÁC MẪU XE CHO THUÊ

THEO NGÀY

Sirius – Wave Rs, Rsx Fi

100.000

Furure 125 Fi

110.000

Lead (cũ)

130.000

Ab (cũ)

130.000

Vision (cũ)

130.000

Vision 110cc ( 2020 - 2022)

160.000

Airblade 125cc (2019 - 2022)

160.000

Lead 125cc Mới

160.000

Exciter

170.000

Winner

170.000

 

Dịch vụ thuê xe máy ở Đà Nẵng

Dù bạn là khách đến du lịch Đà Nẵng hay đi công tác, nhưng đã có nhu cầu thuê xe máy thì vẫn nên đọc chi tiết bản hợp đồng để đảm bảo những quyền lợi cần thiết.

Hợp đồng biên bản hóa đơn

Trong hợp đồng thuê xe phải đề cập đầy đủ các thông tin về loại xe cho thuê, giá xe, các giấy tờ liên quan và tiền cọc xe (nếu có). Mỗi bên sẽ giữa 1 bản để cả hai đều chú trọng đến quyền lợi và trách nhiệm của đôi bên.

Thuê xe máy Đà Nẵng không có bằng lái xe

Nếu chọn thuê xe máy không có bằng lái xe, người thuê phải chịu mọi hậu quả và tổn thất về sau. Lời khuyên chân thành là không đủ 18 tuổi thì không nên thuê xe máy vì hầu hết các cơ sở uy tín tại Đà Nẵng đều giữ bằng lái xe của người thuê trước khi soạn hợp đồng cho thuê.

Thủ tục thuê xe máy Đà Nẵng bao gồm những gì?  

Một số cửa hàng chỉ yêu cầu khách chụp lại CCCD/CMND và bằng lái xe, còn một số lại yêu cầu nộp cả bản gốc để làm tin. Vậy thủ tục thuê xe máy Đà Nẵng chuẩn là bao gồm những gì? Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết dưới đây để biết thêm các chính sách thuê xe nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình.

Mang theo giấy tờ tùy thân

Khi làm thủ tục thuê xe máy, đa số các cửa hàng sẽ yêu cầu giữ lại một vài giấy tờ cá nhân bản gốc như CCCD/CMND hoặc bằng lái xe, hộ chiếu còn hạn và visa. Nhưng để thuận tiện trong quá trình thuê, bạn nên chuẩn bị cả thông tin chuyến bay để đơn vị cho thuê dễ dàng xác nhận. Nếu đủ các giấy tờ, bạn không cần cọc tiền.

Chuẩn bị tiền để cọc xe khi thuê

Các cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng thường chỉ yêu cầu khách hàng đặt cọc từ 500.000 VNĐ đến 1 triệu (nếu có), sau khi trả xe sẽ được hoàn tiền. Tuy nhiên, một số nơi sẽ không yêu cầu cọc tiền mà chỉ cần giữ lại giấy tờ bản gốc của người thuê. Tuỳ vào cơ sở bạn chọn để thuê mà tuân thủ đúng thủ tục nhé.

Xác định thời gian thuê xe cụ thể chính xác

Thời gian thuê cụ thể và chính xác sẽ giúp bạn quản lý tốt kế hoạch tài chính của mình trong suốt chuyến đi. Bạn sẽ định hình được mình cần thuê xe gì, giá bao nhiêu, du lịch trong bao ngày.

Hợp đồng biên bản hóa đơn

Hợp đồng thuê xe hoặc biên nhận là giấy tờ quan trọng nhất trong khâu làm thủ tục. Người thuê bắt buộc phải giữ 1 bản, cửa hàng giữ 1 bản. Hầu hết các cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng đều rất chú trọng đến hợp đồng để cam kết về trách nhiệm và quyền lợi của cả hai bên.

Kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng

Chiếc xe máy chất lượng luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của tay phượt khi đi du lịch. Vì vậy, biết trước một số kinh nghiệm thuê xe dưới đây sẽ giúp chuyến đi của bạn suôn sẻ và tuyệt vời hơn.

  • Chọn xe phù hợp địa hình: Nếu có ý định phượt những nơi có địa hình gồ ghề, dốc cao như đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà thì tốt nhất bạn nên chọn xe số, không những khoẻ còn tiết kiệm nhiên liệu.

  • Hỏi kỹ thời gian và giá cả thuê: Mặc dù đã đưa ra mức giá niêm yết nhưng bạn vẫn có thể thương lượng với đơn vị cho thuê để có mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn cần hỏi về cách tính thời gian và cách áp dụng giá thuê.

Lời kết

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hẳn bạn cũng nắm sơ lược về các thủ tục thuê xe và địa điểm thuê xe uy tín tại Đà Nẵng rồi đúng không? Đừng quên nhấn theo dõi website Gia Huy để cập nhật những dịch vụ mới nhất tại Đà Nẵng nhé.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN