Trường Đại học FPT tuyển sinh 2024 các chuyên ngành đón đầu xu hướng việc làm 

04/07/2024 - 10:57

BDK.VN - Năm 2024, Trường Đại học FPT tuyển sinh nhiều chuyên ngành mới, phù hợp với xu thế thị trường lao động. Bằng phương thức học bạ, thí sinh có thể nộp hồ sơ ngay hôm nay, rộng mở cơ hội trúng tuyển, trải nghiệm học tập và làm việc toàn cầu đáng giá.

Nhiều chuyên ngành mới, hợp xu thế thị trường

Năm 2024, Trường Đại học FPT tuyển sinh các chuyên ngành mới: Thiết kế Vi mạch bán dẫn, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quan hệ công chúng, Công nghệ ô tô số. Đây là các chuyên ngành phù hợp với xu thế phát triển của thị trường lao động, rộng mở cơ hội việc làm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Trường ĐH FPT tuyển sinh nhiều chuyên ngành mới trong năm 2024.

Đặc biệt, 100% thí sinh đăng ký chuyên ngành Thiết kế Vi mạch bán dẫn sẽ được xem xét cấp học bổng từ 50% cho hai học kỳ chuyên ngành đầu tiên đến 100% toàn bộ chương trình học. Thí sinh trúng tuyển có thể lựa chọn học tại các phân hiệu Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM hoặc Cần Thơ.

Theo học chuyên ngành Thiết kế Vi mạch bán dẫn, sinh viên Trường ĐH FPT sẽ có được tiếp cận với giáo trình chuẩn quốc tế, được trang bị hai ngoại ngữ và phát triển kỹ năng mềm toàn diện. Trường ĐH FPT còn hợp tác đào tạo với các trường đại học, doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực này đến từ các quốc gia dẫn đầu thế giới về Vi mạch bán dẫn như Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc). 

Ngoài ra, Trường cũng xây dựng mô hình đưa sinh viên Vi mạch bán dẫn ra nước ngoài làm việc trong ngành công nghiệp này bằng cách phối hợp nguồn lực có sẵn của Công ty Cổ phần Bán dẫn FPT và hệ thống công ty thuộc Tập đoàn FPT trên 30 quốc gia, tạo cơ hội cho sinh viên học tập, làm việc ở nước ngoài.

Môi trường học tập chất lượng, giàu trải nghiệm

Trường ĐH FPT có cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học, phòng lab công nghệ cao, phòng thực hành chức năng, thư viện... đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành chuyên ngành của sinh viên. Ngoài ra, khu thể thao, căn-tin, ký túc xá… cũng được tích hợp trong khuôn viên trường, tạo nên trải nghiệm trọn vẹn cho đời sống học đường của người học.

Các chương trình đào tạo của Trường Đại học FPT được xây dựng theo chuẩn quốc tế với giáo trình 100% bằng tiếng Anh từ các nhà xuất bản nước ngoài uy tín.

Khác biệt trong phương pháp đào tạo của Trường Đại học FPT là gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, đào tạo theo chương trình chuẩn công nghệ quốc tế, thành thạo hai ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng mềm, chú trọng phát triển con người toàn diện, hài hòa.

Ngoài kiến thức trên lớp, sinh viên Trường Đại học FPT còn có cơ hội học tập đa dạng các lớp ngoại khóa, thể thao, âm nhạc khác như Vovinam, nhạc cụ dân tộc hay tổ chức sự kiện… Sinh viên Trường Đại học FPT định hình bản thân theo cách mình mong muốn, phù hợp với bộ kỹ năng sống mà mình được trang bị

Ở Trường Đại học FPT, học kỳ thực tập tại doanh nghiệp diễn ra vào năm thứ 3 và kéo dài từ 6 đến 8 tháng tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để sinh viên có thể sớm tìm ra công việc mình muốn là gì, sở trường của bản thân là gì… Các bạn có thể nắm rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của mình. Để từ đó có thể tiếp tục điều chỉnh, trau dồi, chuẩn bị cho con đường tiếp theo, sau khi tốt nghiệp đại học.

Một trong những lý do Trường Đại học FPT đã thu hút hơn 85.000 sinh viên theo học chính là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Trong suốt quá trình tham gia tuyển dụng, làm việc và hướng dẫn chuyên môn cho nhiều thế hệ sinh viên Trường Đại học FPT, nhiều doanh nghiệp uy tín đã đánh giá rất cao kiến thức nền tảng cũng như khả năng làm việc, thái độ cầu thị của các bạn trong môi trường thực tế. 

Thí sinh quan tâm có thể nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường Đại học FPT ngay hôm nay. Liên hệ tổng đài theo số 0328 33 00 88 hoặc truy cập vào website daihoc.fpt.edu.vn

Năm 2024 Trường Đại học FPT tuyển sinh các ngành: Công nghệ thông tin (Thiết kế Vi mạch bán dẫn, Công nghệ ô tô số, Kỹ Thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, Thiết kế mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Tài chính); Công nghệ truyền thông (Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc. 

Thí sinh đủ điều kiện nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường Đại học FPT khi: thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Hệ đại học chính quy năm 2024 của Trường; Đạt xếp hạng Top50 theo học bạ THPT năm 2024. 

Ngoài ra, thí sinh có thể xét tuyển vào trường bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo tổ hợp môn Toán và 2 môn bất kì. Điểm trúng tuyển sẽ công bố cụ thể sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024. 

Chứng nhận xếp hạng THPT thí sinh thực hiện trên trang http://SchoolRank.fpt.edu.vn 


 

Ngọc Trâm


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN