Bắt băng nhóm nghi vấn cho vay nặng lãi

04/07/2018 - 16:51

Nhóm đối tượng có nghi vấn liên quan hoạt động cho vay nặng lãi. Ảnh: Minh Tú

Nhóm đối tượng có nghi vấn liên quan hoạt động cho vay nặng lãi. Ảnh: Minh Tú

Rạng sáng 4-7-2018, Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tiến hành tạm giữ và lập biên bản nhóm đối tượng có nghi vấn liên quan hoạt động cho vay nặng lãi.

Trước đó, lúc 23 giờ, ngày 3-7-2018, Công an huyện Châu Thành tiến hành kiểm tra tạm trú nơi ở của Nguyễn Xuân Hồng, sinh năm 1989 (ngụ Bùi Xuân Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội) tại ấp Phước Hưng, xã An Phước, huyện Châu Thành nhưng những người trong nhà không chấp hành yêu cầu kiểm tra của lực lượng chức năng.

Nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn sau khi thuyết phục đến 00 giờ 20, ngày 4-7-2018, các đối tượng mới mở cửa.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà có 15 người, trong đó chỉ có 3 người đăng ký tạm trú. Hầu hết, các đối tượng đều có tạm trú ở miền Bắc.

Kiểm tra các phòng và khu vực trong nhà phát hiện và thu giữ 2 búa tự chế, 2 dao kim loại xếp, 1 ống tuýp kim loại, 1 kiếm, 1 dao găm, 2 gậy bóng chày kim loại, 1 dùi cui kim loại, 1 gậy điện, 6 xe mô tô, số tiền 69,92 triệu đồng và các loại sổ sách giấy tờ nghi vấn liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi.

Hiện các đối tượng, đồ vật, giấy tờ và phương tiện có liên quan được đưa về Công an huyện Châu Thành để điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Minh Tú

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích