Chinh phục kỳ thi PTE Academic cùng CEO PTE Magic Việt Nam Peter Pham 

15/07/2024 - 10:58

PTE Academic đang dần trở thành chứng chỉ tiếng anh phổ biến dành cho du học, làm việc và định cư tại Úc. Chinh phục kỳ thi PTE Academic cùng CEO PTE Magic Việt Nam Peter Pham là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chứng chỉ tiếng Anh có giá trị toàn cầu. 

Một số thông tin về bài thi PTE Academic cần nắm

PTE hay còn gọi là PTE Academic là bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh học thuật toàn diện được thiết kế bởi tập đoàn giáo dục Quốc Tế Pearson. Thông thường chứng chỉ PTE có giá trị 2 năm còn riêng với một số Visa nhật định ở Úc như Visa 462, Visa 485 thì PTE và các chứng chỉ quốc tế khác chỉ có thời hạn 1 năm. 

Tất cả mọi người khi có dự định du học, làm việc hay định cư tại các nước sử dụng tiếng Anh như: Úc, New Zealand, Anh, Canada, Mỹ… đều có thể tham gia tham gia khóa học PTE tại PTEMagic.com.vn. Tại mỗi quốc gia sẽ có mức lệ phí thi khác nhau do đó hãy check kỹ chi phí thi tại quốc gia mà bạn chọn. 

Bài thi PTE Academic gồm có 3 phần là Speaking + Writing, Reading, Listening và kéo dài trong vòng 120 phút. Hiện nay chứng chỉ PTE được chấp nhận ở hầu hết các quốc gia đặc biệt là những quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ: Mỹ, Úc, New Zealand, Canada hay Singapore…

Điểm khác biệt của bài thi PTE so với các bài thi tiếng Anh khác

Bài thi PTE có những điểm khác biệt so với các bài thi tiếng Anh phổ biến khác như IELTS, TOEIC… ở một số điểm:

Áp dụng công nghệ AI chấm thi: tập đoàn Pearson đã áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong công tác chấm thi. Sử dụng công nghệ AI giúp cho bài thi được chấm nhanh chóng, khách quan và ổn định.

Chủ động về thời gian khi đăng ký thi: có nhiều khung giờ để bạn lựa chọn khi đăng ký thi PTE Exam giúp bạn linh động trong kế hoạch học tập của mình. Cùng với đó kết quả thi cũng có nhanh chóng nên bạn có thể book lịch thi lại sớm mà không cần phải đợi 2 tuần như khi thi IELTS. 

Đạt điểm kỳ thi nhanh chóng: ôn tập IELTS 6.5 kéo dài ít nhất là 3 - 4 tháng nhưng nếu không may mắn có thể thi lại nhiều lần. Điểm số PTE 58 tương đương với trình độ IELTS 6.5 và bạn hoàn toàn có thể chinh phục trong vòng 2 - 3 tháng. 

Địa chỉ luyện thi PTE Academic uy tín, chất lượng?

PTE Magic được biết đến là đơn vị uy tín trong đào tạo, rèn luyện thi PTE hàng đầu Việt Nam và Úc. Đơn vị với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng sự dẫn dắt của CEO PTE Magic Việt Nam Peter Pham đã thành công hướng dẫn hơn 40.000 học viên Pass PTE. PTE Magic chắc chắn là người bạn đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục mục tiêu Du học - Làm việc - Định cư nước ngoài. 

Bằng sự nỗ lực đảm bảo 100% đầu ra, MAGIC nhận được sự tin tưởng từ học viên và thành công mở rộng 13+ cơ sở ở Việt Nam và Quốc tế kể cả online và offline. “Lấy học viên làm trọng tâm - Lấy chất lượng làm tiêu chí - Lấy công nghệ làm bệ phóng” là triết lý trong mọi hoạt động của PTE Magic. Đơn vị cam kết cùng học viên chinh phục PTE dù bạn mất gốc Tiếng Anh.

Tại sao nên tham gia khóa học PTE Academic tại PTE Magic?

MAGIC luôn nỗ lực đưa ra giải pháp toàn diện giúp học sinh đạt được chứng chỉ PTE Academic phục vụ cho công việc, du học hoặc định cư nước ngoài. Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy PTE đặc biệt là sự dẫn dắt của CEO Peter Pham đảm bảo theo sát hỗ trợ cách làm bài thi PTE Academic chuẩn cho đến khi đạt điểm Target. Chất lượng từ giáo án, bài giảng đến trình độ giáo viên là những tiêu chí quan trọng được PTE Magic ưu tiên hàng đầu.

Đồng thời, PTE Magic còn trang bị giáo trình chuẩn của Pearson cùng hệ thống thi thử áp dụng công nghệ AI tiên tiến giúp học sinh làm quen với giao diện và tâm lý khi thi. PTE Magic sở hữu hệ thống đào tạo online chuẩn với các lớp học online cho học viên Quốc Tế để đáp ứng nhu cầu học PTE ngày càng cao. Nếu có nhu cầu tư vấn khóa học bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới: 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ Hà Nội:

Số 19, Ngách 3, Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số 8, ngõ 18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh: 

22 đường số 3, KDC City Land, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Lầu 5, tòa nhà TSA, 159 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ Hải Dương: Toà Hoà Xá, 360 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP Hải Dương, Hải Dương

Địa chỉ Nghệ An: 26M Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 79 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ Cần Thơ: 53/6 Lê Lai, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 08888 79 090

Email: infor@ptemagic.com.vn

Website: https://ptemagic.com.vn/


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN