Đằng sau chất lượng vượt trội của sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP 

15/07/2024 - 10:58

BDK.VN - Sữa HIUP tự hào mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng vượt trội thông qua nguồn nguyên liệu sạch, cao cấp, được tuyển chọn khắt khe.

Theo các nghiên cứu, việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Trong số các nguồn dinh dưỡng, sữa được đánh giá cao bởi các chuyên gia, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tăng chiều cao của trẻ ở mỗi giai đoạn. 

Hiểu được tầm quan trọng dinh dưỡng đối với sự phát triển chiều cao của trẻ em Việt Nam (từ 2 đến 15 tuổi), sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP nỗ lực mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng vàng cho sự phát triển vượt bậc của trẻ, được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu sạch, cao cấp như: sữa non, Aquamin F và i Hydroxyapatite, bộ ba cao lớn CaD3K2, 2'HL FMO, hạt Sachi, DHA…

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP được ví như “chìa khóa vàng” mở ra cánh cửa tiềm năng vươn cao nhờ vào những nguồn nguyên liệu chính như: Sữa non được nhập khẩu từ Biogroup - tập đoàn cung ứng sữa non hàng đầu Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối. Đây là thành phẩn nổi bật của HIUP, được ví như “vệ sĩ hoàn hảo” cho trẻ. Sữa non có vai trò như thuốc kháng sinh bảo vệ trẻ khỏi những vi khuẩn gây hại nhưng không có tác dụng phụ, hỗ trợ phát triển trí não. Bên cạnh đó, sữa non còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy, đồng thởi tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

“Canxi kép thế hệ mới” là sự kết hợp hoàn hảo giữa Canxi từ Aquamin F và Hydroxyapatite từ xương cá tuyết, mang đến nguồn canxi dồi dào, gia tăng khả năng hấp thụ nhanh vào cơ thể, nuôi xương dài và chắc khỏe hơn, giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Aquamin F được nuôi trồng và thu hoạch ở vùng biển sạch nhất thế giới phía Tây Bắc Iceland, cho độ tinh sạch nhất, chứa hàm lượng canxi lên đến hơn 30% cùng 70 khoáng chất thiết yếu, rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Hydroxyapatite được chiết xuất từ xương cá tuyết, nhập khẩu từ New Zeland, giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi vào xương một cách nhanh chóng, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao tối ưu.

“Bộ ba cao lớn CaD3K2” – Chìa khóa vàng cho sự phát triển chiều cao vượt trội của trẻ, là sự kết hợp của Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2. Đây là 3 loại dưỡng chất thiết yếu, đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy tối đa tiềm năng chiều cao cho trẻ.

Hạt Sachi cung cấp lượng protein dồi dào nuôi cơ chắc khỏe, bổ sung Omega 3 và canxi, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao và thể chất cho trẻ.

Ngoài ra, sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP có các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể với hàm lượng được phối trộn ngay tại nhà máy sản xuất của Đức theo công thức độc quyền, dựa vào khuyến nghị của Bộ Y tế về hàm lượng Vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ em.

Với nguồn nguyên liệu tốt nhất cùng quy trình sản xuất hiện đại, được kiểm soát nghiêm ngặt, HIUP đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe. HIUP tự hào khi được đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt Nam trên hành trình vươn cao tầm vóc, trí tuệ.

Thông tin liên hệ:

Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://congthuccaitien.hiup.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao 

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN