Flycam K11 Turbo vươn lên vị trí “ngôi vua” trong phân khúc giá rẻ tầm trung 

20/06/2024 - 11:17

Thương hiệu KEH vừa cho ra mắt Flycam K11 Turbo với nhiều tính năng ưu việt và thời gian bay đến 40 phút. Đặc biệt thiết bị có thể quay video 4K chất lượng cao mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi. Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng, sản phẩm này có khả năng đánh bại các đối thủ cùng phân khúc để vươn lên vị trí “ngôi vương”.

Công nghệ đỉnh cao chinh phục người dùng

Thời gian vừa qua, thị trường flycam bất ngờ dậy sóng với sự ra mắt của dòng sản phẩm K11 Turbo đến từ nhà sản xuất KEH. Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, chiếc camera bay này đã nhận được sự quan tâm của người yêu công nghệ và đam mê du lịch. 

Flycam K11 Turbo khiến người dùng “mê tít” bởi hàng loạt các chức năng thông minh cùng hiệu suất bay tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại với hai gam màu xám và  cam “đốn tim” người dùng. Trọng lượng của thiết bị chỉ khoảng 680gr với phần cánh có thể gấp gọn gàng, cực kỳ tiện lợi để mang theo trong các chuyến đi du lịch hoặc dã ngoại. 

K11 Turbo khiến nhiều người mê mẩn bởi thiết kế hiện đại, đẳng cấp.

Flycam K11 Turbo sử dụng động cơ không chổi than với hiệu suất hoạt động cao và khả năng chống gió đạt mức LV7. Chiếc drone này được giới công nghệ đánh giá cao bởi khả năng bay cao đến 800m và bay xa đến 5km. Với dung lượng pin 3500mA, K11 Turbo có thể bay liên tục đến 40 phút. Nhờ đó, các tín đồ du lịch thỏa sức quay phim, chụp hình từ trên cao trong thời gian dài. 

Đáng chú ý, chiếc camera bay này còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ cảm biến tránh né vật cản 360 độ bằng laser. Nhờ vậy, máy bay dễ dàng tránh được sự va chạm với các vật cản xung quanh. Điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị mà còn mang đến khả năng ghi hình tốt hơn. Ngoài ra, Gimbal chống rung 3 trục công nghệ mới cũng góp phần quan trọng giúp người chơi ghi lại những tấm hình và thước phim mượt mà, không bị rung lắc trong quá trình bay.

Flycam K11 Turbo sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Điều mà giới công nghệ quan tâm nhất hiện nay chính là chất lượng hình ảnh và video. Flycam K11 Turbo không làm người chơi thất vọng bởi hình ảnh và video đạt chất lượng cao. Thiết bị này được trang bị chip AI thông minh và camera 4K 3840 x 2160. Vì thế có thể ghi hình video tới 4K, đồng thời cho ra hình ảnh siêu nét và mượt.

Máy bay không người lái K11 Turbo còn gây ấn tượng với người dùng bởi công nghệ định vị toàn cầu GPS. Công nghệ này giúp thiết bị có thể quay về vị trí xuất phát trong trường hợp mất sóng hoặc gần cạn pin. Với công nghệ mới, người dùng có thể điều khiển thiết bị ở khoảng cách 5km. Dù ở khoảng cách xa nhưng hình ảnh truyền vẫn vô cùng sắc nét và ổn định. 

K11 Turbo có khả năng bay cao và bay xa.

Ngoài ra, camera bay K11 Turbo cũng được tích hợp hàng loạt tính năng bay thông minh khác như Delay Shootin, Orbiting Flight, Intelligent Following,... mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng.

Mức giá làm hài lòng các tín đồ công nghệ

Thiết kế đẳng cấp cùng hàng loạt tính năng tiên tiến, Flycam K11 Turbo từng gây sốt trên thị trường. Dòng sản phẩm này hoàn toàn chinh phục khách hàng bởi 2 yếu tố chính là chất lượng và giá cả. Trên thị trường flycam, thương hiệu CFLY được mệnh danh là “vua” trong phân khúc giá rẻ tầm trung. Tuy nhiên sự ra đời của K11 Turbo đến từ nhà sản xuất KEH dường như đã làm thay đổi cục diện. 

Được ứng dụng công nghệ hiện đại, thời gian bay dài tới 40 phút và chất lượng video, hình ảnh tốt nhưng K11 Turbo lại có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ khoảng trên dưới 4 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn làm hài lòng người mua. So với các thiết bị trong phân khúc tầm trung, dễ thấy Flycam K11 Turbo đang vươn lên vị trí ngôi “vương” nhờ những tính năng đáng nể. Giới yêu công nghệ và người đam mê du lịch cũng có thêm nhiều sự lựa chọn cho sở thích của mình. 

Flycam K11 Turbo nằm trong top đầu phân khúc tầm trung giá rẻ.

Trên thị trường đang có một số đơn vị phân phối Flycam K11 Turbo. Tuy nhiên mức giá có sự chênh lệch giữa các đơn vị. Vì thế người dùng nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ mua flycam chính hãng với mức giá hợp lý. Hiện nay, Naza là một trong số ít các nhà cung cấp flycam tại Việt Nam thường xuyên có những chương trình giảm giá ưu đãi. Riêng với dòng sản phẩm K11 Turbo, Naza đang có chương trình giảm giá từ 4.590.000đ xuống còn 3.950.000đ. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn để khách hàng được sở hữu một camera bay với nhiều tính năng ưu việt.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng, Naza còn được người dùng đánh giá cao bởi dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Tất cả các dòng camera được phân phối bởi đơn vị đều được bảo hành tới 1 năm. Mua sản phẩm tại Naza, người dùng được nhân viên hỗ trợ cài đặt miễn phí, đồng thời được giao hàng nhanh trong vòng 2 tiếng đối với khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Những chính sách hấp dẫn này giúp Naza luôn là điểm đến thú vị của những người đam mê công nghệ nói chung và người thích chơi flycam nói riêng.

Để được tư vấn kỹ hơn về Flycam K11 Turbo và lựa chọn được thiết bị phù hợp với sở thích, túi tiền, khách hàng có thể liên hệ với Naza theo thông tin sau:

NAZA.vn

Địa chỉ: 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN