Công dân trình bày ý kiến tại một buổi tiếp công dân.
Nội dung tuyên truyền tập trung vào các quy định pháp luật về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và người dân có xảy ra tranh chấp.
Các cơ quan chức năng toàn tỉnh tiếp 441 lượt/397 người. Trong đó: tiếp thường xuyên 250 lượt/299 người, lãnh đạo tiếp định kỳ 191 lượt/98 người. Nội dung tiếp công dân: khiếu nại liên quan đến đất đai; tranh chấp lối đi; công tác bồi thường, giải tỏa; đất tập đoàn sản xuất; tố cáo về lĩnh vực hành chính; các phản ánh, kiến nghị liên quan đến đất đai, khiếu nại điện gió địa bàn huyện Thạnh Phú; đất K22 xã An Nhơn, huyện Thạnh Phú và các phản ánh, kiến nghị khác.
Các cơ quan chức năng toàn tỉnh tiếp nhận 259 đơn; đã giải quyết 54/140 đơn thuộc thẩm quyền của cơ quan hành chính nhà nước các cấp; gồm 9 đơn khiếu nại, 1 đơn tố cáo và 44 đơn kiến nghị, phản ánh; còn lại 86 đơn đang xem xét, giải quyết (còn trong thời hạn giải quyết).