Hòa Thái Lan, U19 Malaysia gặp Indonesia ở bán kết Đông Nam Á

25/07/2024 - 21:50

U19 Malaysia đứng nhất bảng C sau trận hòa 1-1 trước Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng.

U19 Malaysia hòa Thái Lan nhưng vẫn nhất bảng (Ảnh: FAM)

U19 Malaysia hòa Thái Lan nhưng vẫn nhất bảng (Ảnh: FAM)

Cả U19 Thái Lan và U19 Malaysia đã chắc chắn đi tiếp với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Trận đấu cuối giữa 2 đội ở giai đoạn vòng bảng chỉ có ý nghĩa xác định xem đâu sẽ là đội nhất bảng C. Theo sắp xếp của BTC, nhất bảng C sẽ gặp Indonesia còn nhì bảng C sẽ gặp Úc.

Chính vì thế mà cả 2 đội bóng đều nhập cuộc khá cởi mở. Nhưng nếu không thắng, U19 Thái Lan sẽ chỉ xếp nhì bảng C và phải gặp U19 Úc. Chính vì thế "Voi chiến" chơi quyết tâm hơn hẳn U19 Malaysia và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay đầu trận đấu.

Phút thứ 5 của trận đấu, hậu vệ của Malaysia mắc sai lầm khi chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo U19 Thái Lan là Caelan dễ dàng dứt điểm ghi bàn ở tình huống đối mặt. Bàn thắng này càng giúp Thái Lan áp đảo hoàn toàn Malaysia trong hiệp đầu tiên.

Tuy nhiên hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, U19 Malaysia lập tức cân bằng tỷ số ngay ở phút 48. Được hưởng quả penalty sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm, tiền đạo Gunalan dễ dàng đánh bại thủ môn để cân bằng tỷ số.

Không chấp nhận kết quả hòa, U19 Thái Lan trong thời gian còn lại của trận đấu tấn công rất nỗ lực. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi đến khi trọng tài thổi còi hết giờ. Kết quả hòa khiến 2 đội có cùng 7 điểm nhưng U19 Malaysia xếp trên vì hơn hiệu số nên sẽ gặp nhất bảng A là Indonesia còn U19 Thái Lan gặp nhất bảng B là U19 Úc.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN