U16 Việt Nam để Campuchia cầm hoà đầy thất vọng

26/06/2024 - 08:39

U16 Việt Nam không tận dụng được các cơ hội ghi bàn, từ đó để Campuchia cầm hoà với tỉ số 1-1.

U16 Việt Nam để Campuchia cầm hoà

U16 Việt Nam để Campuchia cầm hoà

U16 Việt Nam vừa có trận hoà khá thất vọng trước U16 Campuchia ở lượt trận thứ 2, vòng bảng U16 Đông Nam Á. Xét về mặt thế trận, U16 Việt Nam là đội thi đấu nhỉnh hơn xuyên suốt trận đấu. Tuy vậy, vấn đề của đội bóng áo đỏ nằm ở hàng tấn công. 

Trong hiệp 1, ĐT U16 Việt Nam có không dưới 10 cơ hội nguy hiểm đến khung thành của U16 Campuchia. Tuy nhiên, những Thanh Bình, Việt Long hay Duy Đăng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Cần phải nói thêm, thủ môn Mat Farib của U16 Campuchia đã thi đấu hay. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0 cho cả hai đội.

Sang tới đầu hiệp 2, bàn thắng đã sớm đến với U16 Việt Nam. Phút 57, Việt Long tung ra cú sút cực gọn đánh bại thủ môn đội bạn sau một tình huống phối hợp với đồng đội. Tuy vậy chưa vui mừng được lâu, U16 Việt Nam ngay lập tức phải nhận bàn gỡ hoà của U16 Campuchia. Phút thứ 61, từ đường phạt góc, Phan Vreak tung ra cú đánh đầu, cân bằng tỉ số trận đấu. Cần phải nói thêm trong hiệp 2, U16 Việt Nam thi đấu không tốt như trong hiệp đấu đầu tiên. 

Ngoài ra, những quyết định của trọng tài ở trận đấu này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Theo đó, có khá nhiều tình huống cầu thủ Việt Nam bị phạm lỗi nhưng trọng tài đều không thổi còi.

Kết quả hoà trước Campuchia khiến U16 Việt Nam chưa thể an tâm có vé đi tiếp. Ở trận cuối cùng, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến bắt buộc phải thắng Myanmar và mong Campuchia thắng Brunei với tỉ số không quá 15 bàn để có vé đi thẳng vào bán kết.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN