“Bữa cơm công đoàn” ấm áp yêu thương

05/08/2024 - 20:50

BDK.VN - Nằm trong chuỗi hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2024), ngày 5-8, Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bến Tre tổ chức “Bữa cơm công đoàn” với sự tham gia của lãnh đạo cơ quan và đông đảo đoàn viên.

Các đội dự thi trổ tài nấu ăn.

Công đoàn cơ sở Hội LHPN trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh với 30 đoàn viên, chia thành 4 tổ công đoàn. Hoạt động “Bữa cơm công đoàn” được tổ chức dưới hình thức hội thi nấu ăn bao gồm 3 đội dự thi. Theo đó, các đội dự thi sẽ bốc thăm để nấu các món ăn do Ban tổ chức quy định, bao gồm: canh, kho, xào và hoàn thành trong thời gian 45 phút. Nguyên liệu do Ban tổ chức chuẩn bị với tổng chi phí là 500.000đ/đội.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh Đỗ Thị Huệ Anh cho biết: “Hoạt động là dịp để người lao động, công đoàn và lãnh đạo cơ quan chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với Công đoàn và cơ quan”.

“Đây là hoạt động rất ý nghĩa, giúp chị em có dịp trao đổi bí quyết nấu ăn ngon, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người lao động và cán bộ cơ quan. Qua đây, phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương, thấu hiểu lẫn nhau giữa các chị em trong cơ quan”, chị Lê Thị Hồng, đoàn viên Công đoàn Hội LHPN tỉnh chia sẻ.

“Với tôi, thường ngày ít khi nấu ăn, tham gia hoạt động hôm nay tôi thấy rất vui và bổ ích vì được các anh chị đồng nghiệp chia sẻ nhiều công thức nấu an ngon. Giúp tôi thấy tự tin hơn khi vào bếp để nấu những món ngon cho gia đình” anh Lương Minh Phú, đoàn viên công đoàn cho biết thêm.

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn trao giải 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba. 

 Tin, ảnh: Minh Ngọc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN