“Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

15/08/2019 - 20:21

Tặng vở cho các em học sinh Trường Tiểu học Giao Long, huyện Châu Thành.

Tặng vở cho các em học sinh Trường Tiểu học Giao Long, huyện Châu Thành.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020, Công ty Điện lực Bến Tre phối hợp với các ban ngành, đoàn thể trao tặng trên 10 ngàn quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Bến Tre nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các em vươn lên trong cuộc sống.

Hầu hết các em học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em là trẻ mồ côi cơ nhỡ nhưng đã vượt qua nghịch cảnh để vươn lên. Những món quà nhỏ sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty Điện lực Bến Tre, qua đó góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các em học sinh tỉnh nhà phấn đấu học tập trở thành người có đức, có tài, là hành trình “Tiếp sức đến trường”, vì mầm non tương lai đất nước. Và con đường đến trường từ nay được gần và thuận lợi hơn, nhất là đối với các em học sinh ở các xã vùng sâu.

Được biết hàng năm, cứ vào mỗi dịp tổng kết và khai giảng năm học mới, Công ty Điện lực Bến Tre thường xuyên tổ chức tặng vở cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học.

Tin, ảnh: Lưu niệm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN