Công đoàn Viên chức tỉnh họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2024) 

05/08/2024 - 13:08

BDK.VN - Ngày 5-8-2024, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2024).

      Đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ trao quà cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Tham dự có Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trọng Tâm, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Kim Dung, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Phương.

Phát biểu ôn lại truyền thống 95 năm Ngày thành lập CĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐVC tỉnh Võ Văn Hoàng Em đã nêu: Trải qua nhiều giai đoạn phát triển của đất nước, từ khi thành lập đến nay, tổ chức CĐ cả nước không ngừng phát triển và lớn mạnh. Sau các kỳ đại hội, phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động CĐ của tỉnh nhà luôn được củng cố, đổi mới từng bước và tạo nhiều chuyển biến tích cực qua các phong trào hành động cách mạng, các phong trào thi đua yêu nước.

   Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải tại Cuộc thi Tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2024.   

 Chủ tịch CĐVC tỉnh Võ Văn Hoàng Em cho biết, riêng CĐVC tỉnh Bến Tre được thành lập ngày 11-7-2005. Qua 19 năm hoạt động với 4 kỳ đại hội, đến nay có 60 CĐ cơ sở trực thuộc với hơn 4,5 ngàn đoàn viên. Thời gian qua, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên CĐ đã tham mưu, đề xuất hầu hết các chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước, Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đẩy mạnh cải cách hành chính, chăm lo đời sống nhân dân, nâng cao vị thế của tổ chức CĐ, góp phần quan trọng vào thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Tại buổi họp mặt, đại diện một số CĐ cơ sở đã chia sẻ tình cảm, các ý kiến liên quan đến hoạt động Công đoàn. Dịp này, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh đã trao 10 phần quà (trị giá 500 nghìn đồng/phần) cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí vận động tài trợ.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân ngày họp mặt.

Đồng thời, CĐVC tỉnh cũng trao thưởng cho các thí sinh đạt giải trong Cuộc thi Tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2024 (do Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức, từ tháng 6-2024), cho 7 cá nhân, thuộc các đơn vị: CĐCS Sở Xây dựng, CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN