Điện lực Bến Tre tập huấn triển khai áp dụng hệ thống Active Directory (AD)

21/05/2021 - 13:06

BDK.VN - Công ty Điện lực Bến Tre vừa tổ chức buổi tập huấn “Triển khai áp dụng hệ thống Active Directory (AD) - Các chính sách áp dụng trên máy tính người dùng phục vụ công việc” cho cán bộ công nghệ thông tin (CNTT) của điện lực tỉnh, huyện.

Các học viên tham dự lớp tập huấn.

Các học viên tham dự lớp tập huấn.

Tại buổi tập huấn, cán bộ Phòng Viễn thông CNTT Công ty Điện lực Bến Tre đã chia sẻ mục tiêu của việc áp dụng hệ thống AD nhằm nâng cao tính an toàn, bảo mật cho hệ thống thông tin của công ty, Tổng công ty và tuân thủ theo các quy định về an toàn thông tin đã ban hành; giúp người dùng chỉ đăng nhập một lần, sử dụng một tên đăng nhập và mật khẩu cho tất cả các phần mềm; các chính sách áp dụng trên máy tính người dùng để phục vụ công việc thống nhất trong Tổng công ty.

Bên cạnh đó, Phòng Viễn thông CNTT còn hướng dẫn cho các học viên các bước để thực hiện kết nối máy tính người dùng vào hệ thống AD của Tổng công ty; đồng thời, giải đáp các thắc mắc trong quá trình thực hành, giúp học viên nắm vững cách thức thực hiện khi triển khai áp dụng thực tế tại đơn vị.

Công ty Điện lực Bến Tre phấn đấu hoàn thành kết nối 571 máy tính người dùng tại công ty vào hệ thống AD theo đúng thời gian quy định của Tổng công ty.

Tin, ảnh: Tăng Thị Tròn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN