Điện lực Bến Tre thăm, tặng quà gia đình chính sách

27/07/2022 - 16:40

BDK.VN - Nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022), phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Công ty Điện lực Bến Tre vừa thực hiện chương trình an sinh xã hội tại xã Mỹ Hòa huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre.

Trao biểu trưng cho địa phương.

Trao biểu trưng cho địa phương.

Giám đốc Công ty Điện lực Bến Tre Phạm Thanh Trúc và Giám đốc Điện lực Ba Tri Nguyễn Chí Thanh, đã trao tặng 100 phần quà, với tổng trị giá 50 triệu đồng và phối hợp cùng địa phương đến thăm hỏi, động viên đến gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, gia đình thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã Mỹ Hòa huyện Ba Tri.

Công ty Điện lực Bến Tre mong muốn gửi tấm lòng tri ân, chia sẻ một phần khó khăn của ngành điện đối với các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh. Đồng thời tiếp tục đồng hành cùng các địa phương trên địa bàn tỉnh thực hiện nhiều hoạt động tri ân, đền ơn, đáp nghĩa.

Trao quà cho các hộ gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh.

Trao quà cho các hộ gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh.

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Bến Tre và các Điện lực trực thuộc công ty phối hợp tốt với địa phương tại các huyện trong tỉnh Bến Tre thực hiện tốt công tác an sinh xã hội như: Xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, xây dựng cầu bê tông nông thôn, chăm sóc mẹ Việt Nam Anh hùng và sẽ tiếp tục phối hợp với địa phương duy trì và làm tốt công tác này trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Văn Thị Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN