Điện lực Bình Đại sơ kết công tác sản xuất, kinh doanh 7 tháng đầu năm 2022

17/08/2022 - 16:17

BDK.VN - Điện lực Bình Đại thuộc Công ty Điện lực Bến Tre vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất, kinh doanh 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2022.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Trong 7 tháng năm 2022, Điện lực Bình Đại hoàn thành tốt các chỉ tiêu công ty giao. Điện thương phẩm đạt 175 triệu kWh, tăng 9,41% so với cùng kỳ; các chỉ tiêu tổn thất điện năng, năng suất lao động, doanh thu, giá bán điện bình quân, thu tiền điện… thực hiện đạt và vượt so với cùng kỳ.

Với chủ đề năm 2022 “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Điện lực Bình Đại đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn huyện; thích ứng an toàn, linh hoạt với các diễn biến của dịch Covid-19; đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và thực hiện chuyển đổi số trong các lĩnh vực theo định hướng của Điện lực Bến Tre (giai đoạn đến năm 2025).

Năm 2022, Điện lực Bình Đại triển khai thực hiện 9 công trình đầu tư xây dựng trên địa bàn 19 xã, thị trấn của huyện, với tổng kinh phí khoảng 67,543 tỷ đồng.

Đại diện lãnh đạo các phòng, đội, cán bộ, công nhân viên đã có nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất giải pháp thực hiện nhiệm vụ vào những tháng cuối năm.

Kết luận hội nghị, ông Trần Văn Nhanh - Phó giám đốc phụ trách Điện lực Bình Đại ghi nhận những ý kiến, đề xuất của cán bộ, công nhân viên để góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh công ty giao. Đồng thời, nhấn mạnh những khó khăn, thách thức trong những tháng cuối năm là rất lớn, đặc biệt là đang vào mùa mưa bão và dịch bệnh Covid-19 có biến thể mới. Do đó, toàn thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên cần nỗ lực hơn nữa, quyết liệt hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hoàng Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN