Điện lực Mỏ Cày Nam khuyến khích giao dịch điện tử

30/07/2021 - 19:02

BDK.VN - Hiện nay, các trường hợp lây nhiễm Covid-19 đang gia tăng, xuất hiện tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng. Do đó, Điện lực Mỏ Cày Nam khuyến cáo quý khách hàng chuyển sang giao dịch điện tử qua các kênh: cổng dịch vụ công quốc gia, website, email, điện thoại, app CSKH, Zalo…

Thực hiện các tiện ích trên Zalo TCT Điện lực miền Nam.

Thực hiện các tiện ích trên Zalo TCT Điện lực miền Nam.

Việc tăng cường sử dụng các dịch vụ điện tử có ý nghĩa quan trọng, giúp quý khách hàng và nhân viên làm nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính phòng, chống dịch. Phòng giao dịch khách hàng tập trung tại một cửa có rất nhiều khách hàng đến nộp hồ sơ trực tiếp, việc tiếp xúc gần có nguy cơ xảy ra lây nhiễm chéo. Vì vậy, sử dụng dịch vụ điện tử sẽ giúp cho việc phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao.

Với đặc điểm hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp nơi đông người, giao dịch điện tử đang được xem là phương tiện hữu hiệu giúp người dân giảm bớt nỗi lo lây lan dịch bệnh Covid-19 khi cần giải quyết các vấn đề về điện, kể cả việc nhận được thông báo và thanh toán tiền điện trực tuyến nhanh chóng, an toàn. Chỉ cần thao tác trên máy tính, smartphone, điện thoại và nhận kết quả tại nhà, đây được xem là bước tiến quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng ngành điện nói chung và của Điện lực Mỏ Cày Nam nói riêng, hướng đến chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh trong đơn vị.

 Thanh Đạm

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN