Điện lực Thạnh Phú thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”

02/01/2020 - 14:41

Điện lực Thạnh Phú vừa tổ chức thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” thường niên của Công ty Điện lực Bến Tre nhằm tri ân đến các khách hàng sử dụng điện trên khu vực quản lý của Điện lực Thạnh Phú. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Điện lực Thạnh Phú nói riêng cũng như Công ty Điện lực Bến Tre nói chung bằng những hành động thiết thực, cụ thể để cùng chia sẻ với các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo phần nào kịp thời khắc phục khó khăn, đảm bảo an toàn sử dụng điện để bà con an tâm vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Trong chương trình nêu trên, Đoàn thanh niên Điện lực Thạnh Phú đã phối hợp Chi đoàn xã Tân Phong thực hiện khắc phục hệ thống điện trong nhà gây mất an toàn sau công tơ của 12 hộ gia đình nghèo, chính sách, điều mà bấy lâu nay các hộ này luôn băn khoăn, trăn trở vì không có khả năng thực hiện được. Tổng chi phí thực hiện công tác sửa chữa, thay mới đèn led và lắp đặt miễn phí đường dây điện là 8.400.000 đồng.

Không chỉ chú trọng về các công tác chuyên môn trong lĩnh vực điện, Điện lực Thạnh Phú còn dành sự quan tâm sâu sắc tới các hoạt động an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. Đặc biệt, chương trình “Thắp sáng niềm tin” mang lại ý nghĩa nhân ái, cảm thông chia sẻ với khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của chương trình.

Điện lực tỉnh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN